วิธีโกนขนรักแร้ ให้เรียบเนียน


1,015 ผู้ชม


"วิธีโกนขนรักแร้ ให้เรียบเนียน"

    ปัญหาเรื่องขนใต้วงแขนหรือขนรักแร้อีกหนึ่งปัญหาของคุณผู้หญิงที่ต้องมีการกำจัดบ่อยที่สุด ..ต่อไปนี้สาวๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว

      วันนี้เราก็มี วิธีโกนขนรักแร้ ให้เรียบเนียนมาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายที่เลือกใช้ วิธีโกนขนรักแร้ กันด้วยค่ะ สำหรับ วิธีโกนขนรักแร้ ในวันนี้เป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงสามารถโกนขนรักแร้ได้อย่างรวดเร็ว นิ่มนวล และเกลี้ยงเกลา เรียกได้ว่าคุณจะมีวงแขนที่เรียบเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญวิธีโกนขนรักแร้นี้ยังเป็นวิธีง่าย ๆ อีกด้วยค่ะ นั้นเรามาดูวิธีโกนขนรักแร้กันเลยดีกว่าค่ะ
วิธีโกนขนใต้วงแขน ให้ดูเกลี้ยงเกลา

       4 วิธีโกนขนรักแร้ "ให้เรียบเนียน"

1. ทำเป็นขั้นตอนสุดท้าย โกนขนรักแร้หรือโกนขนใต้วงแขนเป็นสิ่งสุดท้ายในระหว่างที่คุณอาบน้ำ เพราะน้ำอุ่นจะช่วยให้ขนหยาบ ๆ ในบริเวณนั้นนิ่มลง คุณจึงสามารถโกนขนได้ง่ายขึ้น
2. ขัดก่อนโกน คุณต้องไม่ลืมกำจัดคราบผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ติดอยู่ในบริเวณผิวใต้วงแขนออกไปให้หมดในขณะอาบน้ำ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ขัดผิวกาย เพื่อให้สามารถโกนขนออกมาได้อย่างเรียบเนียน
3. เลือกใบมีดแบบปรับองศาได้และมีใบมีดหลายอัน จะทำให้โกนเสร็จได้เร็วขึ้นและไม่ต้องลากมีดโกนลงบนส่วนที่ไวต่อความรู้สึกซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งอาจจะยิ่งสร้างความระคายเคืองมากขึ้นได้ หลังจากทาครีมโกนขนลงไปเรียบร้อยแล้วก็ยกแขนขึ้นสูง ๆ แล้วเริ่มต้นโกนขนรักแร้ โดยลากมีดโกนขึ้นข้างบนลงข้างล่าง และจากข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่ง การทำให้ผิวตรงนั้นตึงก็จะช่วยให้คุณโกนได้ชิดผิวหนังมากขึ้น ล้างใบมีดโกนบ่อย ๆ ในระหว่างการโกนจะช่วยให้โกนได้เรียบเนียนเพราะไม่มีอะไรอุดตันในใบมีด
4. อย่าให้มีโกนทื่อ คุณต้องแน่ใจว่าใบมีดโกนยังมีความคมกริบอยู่ในทุกครั้งที่โกน ฉะนั้นถ้าพบว่าใบมีดโกนทื่อแล้วก็ควรเปลี่ยนทันทีและพยายามอย่าใช้มีดโกนอันเดิมเกินสองถึงสามครั้ง
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=552

อัพเดทล่าสุด