สูตร พอกหน้าด้วยโยเกิร์ต เพื่อผิวสวย ขาว ใส


1,063 ผู้ชม


"สูตร พอกหน้าด้วยโยเกิร์ต เพื่อผิวสวย ขาว ใส"

    มาพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตกันเถอะค่ะจะได้มีผิวสวย ขาว ใสกันเนอะ อิอิอิ ก็เพราะวันนี้เรามีสูตร พอกหน้าด้วยโยเกิร์ต มาฝากกันนะซิค่ะ

เป็นที่รู้กันดีในหมู่สาว ๆ ถึงประโยชน์ของโยเกิร์ตในเรื่องของผิวพรรณกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะค่ะ เพราะว่าโยเกิร์ตนั้นจากจะรับประทานแล้วเป็นผลดีต่อผิวพรรณแล้วการพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตก็ยังเป็นอีกเคล็ดลับหนึ่งที่คุณผู้หญิงหลาย ๆ มักจะนำมาพอกหน้าด้วยใช่ไหมล่ะค่ะ ด้วย สูตร พอกหน้าด้วยโยเกิร์ต นี้ไม่ใช่แค่จะทำให้คุณนั้นมีผิวนุ่มเพียงอย่างเดียวนะ และ สูตร พอกหน้าด้วยโยเกิร์ต นี้ยังจะช่วยให้คุณมีผิวสวย ขาว ใส อีกด้วยค่ะ ว่าแล้วเราก็มาเริ่มปฏิบัติการผิวหน้าสวย ขาว ใส ด้วย สูตรพอกหน้าด้วยโยเกิร์ต กันเลยดีกว่าค่ะ

สูตร พอกหน้าด้วยโยเกิร์ต

สิ่งที่คุณต้องการก็คือ สตรอเบอร์รี่ผลขนาดกลาง 3-4 ผล โยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ (เลือกแบบออแกนิกส์เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารพิษที่ทำให้ผิวระคายเคือง) บดสตรอเบอร์รี่ให้ละเอียด เติมครีมและน้ำผึ้งลงไปเพื่อให้เป็นส่วนผสมข้น ๆ ทาลงบนใบหน้าและลำคอที่ทำความสะอาดแล้ว (เว้นรอบบริเวณดวงตา) ทิ้งไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำแร่
น้ำผึ้งเป็นส่วนผสมที่รู้จักกันดีมานานนับศตวรรษแล้วว่า เป็นสารให้ความชุ่มชื้นชั้นยอด ส่วนโยเกิร์ตช่วยสร้างความสมดุลของกรดด่างในผิว ในขณะที่กรดซาลิไซลิกในสตรอเบอร์รี่ช่วยทำความสะอาดและกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วผิวจะขาว สดชื่น และสดใสขึ้นทันทีด้วยมาสก์ตัวนี้
หรือคุณอาจเปลี่ยนมาใช้ราสเบอร์รี่แทนสตรอเบอร์รี่ก็ได้ มาสก์โยเกิร์ตและราสเบอร์รี่จะเหมาะอย่างมากสำหรับผิวแพ้ง่ายและไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองสำหรับคนที่อาจแพ้สตรอเบอร์รี่
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=447

อัพเดทล่าสุด