ผิวสวยสั่งได้


724 ผู้ชม


"ผิวสวยสั่งได้"

    ถ้าคุณอยากมีผิวสวยสั่งได้ก็ต้องมาทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ที่เรากำลังจะแนะนำค่ะ

เพราะขั้นตอนต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่จะทำให้คุณมีผิวสวย นุ่มนวน น่าสัมผัส ฉะนั้นแล้วคุณต้องปฏิบัติตามขั้นตอนอย่างเคร่งครัดด้วยนะค่ะแล้วคุณ ๆ ก็จะได้มี ผิวสวยสั่งได้ กันคุณคนเลยล่ะคะ่

ผิวสวยสั่งได้ เริ่มจาก

1.ใบหน้าที่บอบบางย่อมไม่เหมาะกับการโดนขูดขีดหรือสัมผัสแรง ๆ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างหน้าจึงควรเป็นแบบที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคือง ไม่มีฟอง รวมถึงสบู่ที่ใช้อาบน้ำควรใช้เป็นสบู่เหลวล้างหน้า หรือบางคนที่ไม่ได้มีกลิ่นตัวแรงการอาบน้ำตอนเช้าอาจไม่ต้องใช้สบู่ก็ได้ประหยัดแถมผิวจะนุ่มเนียนเหมือนผิวเด็กอีกต่างหาก


2.หากผิวขาดความชุ่มชื้นก็จะเกิดริ้วรอยได้ง่าย เคล็ดลับเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทุก ๆ วันคือ ให้เติมมอยส์เจอไรเซอร์ลงไปในสบู่เหลวล้างหน้า นอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วยังช่วยลดฟองส่วนผิวกายหลังจากที่พรมน้ำจนทั่วตัวตอนอาบน้ำให้ทามอยส์เจอไรเซอร์หรือเบบี้ออยล์ก่อนจึงค่อยใช้ครีมอาบน้ำ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงชุ่มชื้นทำให้รูขุมขนเล็กลงลดการที่ผิวจะโดนขูดขีดจนเกิดริ้วรอยได้
3.กับผิวพรรณใบหน้าไม่ว่าคุณจะใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหรือมาส์กจะต้องทำหลังชโลมน้ำแล้วทุกครั้ง จำไว้ว่าห้ามใช้ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในขณะผิวหน้าแห้งเด็ดขาดเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์จะไปสัมผัสกับผิวหน้าโดยตรงโดยไม่มีตัวกลางอย่างน้ำมาคอยกั้น แม้แต่ตอนทามอยส์เจอไรเซอร์ก็ไม่ต้องเช็ดหน้าให้แห้งซับแค่หมาด ๆ ก็พอ


4.การใช้สบู่ออยล์หรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของผิวหน้าก็ตามให้ใช้ 60 วินาทีเสมอ อย่างใช้โฟมล้างหน้าก็ให้นวดวนไปเรื่อย ๆ 60 วินาที ทามอยส์เจอไรซ์ก็ให้นวดคลึง 60 วินาที การใช้เวลาที่เพิ่มขึ้นจากเดิมเล็กน้อยนี้จะทำให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น และใบหน้าก็ได้รับการนวดกระตุ้นการไหลเวียนเลือดและน้ำเหลืองไปในตัว
5.ในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้ใช้ตามขั้นตอน คือ โทนเนอร์ เซรั่มหรือทรีทเม้นท์ มอยส์เจอไรเซอร์ แล้วปิดท้ายด้วยครีมกันแดด ไม่ควรข้ามสเต็ปและในการทาควรรอ 3 นาทีก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไป เช่น ใช้โทนเนอร์แล้วรอ 3 นาทีจึงทาเซรั่มต่อ แล้วรออีก 3 นาทีจึงทามอยส์เจอไรเซอร์ การรอนี้เพื่อให้เนื้อครีมบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวก่อน การไม่รอแล้วทาซ้ำลงไปทันทีจะทำให้เนื้อครีมเหนอะอยู่ด้านบนและโดนนิ้วเกลี่ยออกไปก่อนซึมสู่ผิว
6.ในการแต่งหน้าคุณควรใช้เบสด้วย โดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบใช้ครีมกันแดดและรองพื้น เพราะนอกจากเบสจะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอแล้วยังทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติให้ใบหน้าดูกระจ่างใสช่วยป้องกันรังสียูวีที่หากสะสมมาก ๆ ก็จะทำให้เกิดความหมองคล้ำ ริ้วรอย และมะเร็งได้ แล้วยังช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นเข้าไปอุดตันยังรูขุมขนด้วย
7.ผิวพรรณจะสดใสได้เกิดจากความรู้สึกสดชื่นทั้งร่างกายและจิตใจ หากคุณเป็นหนุ่มสาวที่ต้องทำงานท่ามกลางความกดดัน หรือต้องไปเจอแสงแดดที่ทำให้อ่อนเพลียได้ง่าย ควรมีสเปรย์น้ำแร่ติดตัวไว้ เมื่อรู้สึกเพลีย เหนื่อย อ่อนล้า หรือผิวเริ่มขาดความชุ่มชื้นก็หยิบมาฉีดพรมให้ทั่วใบหน้าเพื่อคืนความสดชื่น ให้กับผิวและอารมณ์ หรือใช้วิธีประหยัดอย่างล้างหน้าด้วยน้ำเย็นก็ได้ค่ะ
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=446

อัพเดทล่าสุด