วิธีทําให้หน้าใส เนียน อย่างได้ผล!!


1,422 ผู้ชม


"วิธีทําให้หน้าใส เนียน อย่างได้ผล!!"

    วันนี้เรามีอีกหนึ่งวิธีทําให้หน้าใส เนียน อย่างได้ผล! มาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายที่อยากจะให้ใบหน้าของคุณนั้นเนียน ใส

และที่สำคัญยังจะขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่ะ ฮันแน่..คงอยากจะรู้ วิธีทําให้หน้าใส เนียน นี้กันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ เรารู้ดีกว่าใคร ๆ ก็คงอยากจะมีใบหน้าที่ขาว เนียน ใส ไร้สิวอย่าแน่นอน ด้วย วิธีทําให้หน้าใส เนียน นี้ยังช่วยในเรื่องของการลดสิวที่ใบหน้าของคุณอีกด้วยนะค่ะ อยากรู้เคล็ดลับวิธีทําให้หน้าใส เนียน อย่างได้ผลกันอะยังจ๊ะ อยากรู้แล้วเราก็มาดูวิธีทําให้หน้าใส เนียน กันได้เลยจ้า

สูตร วิธีทําให้หน้าใส เนียน


1. อันดับแรกต้องเตรียมอุปกรณ์กันก่อนนะจ๊ะ 
- ผงขัดหน้าสมุนไพร 1 ซอง (ใช้ครึ่งซองพอค่ะ)(เลือกตามที่คุณชอบได้เลยค่ะแต่เลือกยี้ห้อที่คุณไว้ใจนะค่ะ)
- มะนาว 1 ลูก
- น้ำผึ้ง 1 ช้อน
- ไข่ไก่ 1 ฟอง (เอาเฉพาะไข่ขาวค่ะ)
- น้ำเปล่าสะอาด 1 แก้ว (แต่ใช้พอประมาณพอนะค่ะ)
2. นำส่วนผสมดังข้อ 1. มาผสมกันทั้งหมดเลยค่ะและคนให้เข้ากัน มะนาวให้คั้นน้ำใช้ทั้งลูกเลยค่ะ ส่วนน้ำให้เติมที่หลังแต่ค่อยเติมนะค่ะเอาแบบให้ส่วนผสมข้น ๆ จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดและเช็ดหน้าให้แห้งก่อน แล้วค่อยนำส่วนผสมทั้งหมดมาทาที่ใบหน้าแล้วถูกขัดใบหน้าอย่างเบา ๆ ให้ทั่วจนแห้ง เมื่อแห้งแล้วใ้ห้พักหน้าไว้ก่อน 15-30 นาที แล้วล้างออกค่ะ ทำแบบนี้อาทิตย์และ 1 ครั้ง ใบหน้าของคุณก็จะขาวขึ้น เนียนขึ้น และใสขึ้นอย่างแน่นอน และที่สำคัญสิวของคณก็จะค่อย ๆ หายไปอีกด้วยค่ะ
เมื่อคุณ ๆ รู้ สูตร วิธีทําให้หน้าใส เนียน กันแล้วก็อย่าลืมนำไปลองทำตามกันดูนะค่ะ ส่วนผสมทุกอย่างมาจากธรรมชาติด้วยกันทั้งนั้นเลยค่ะ นอกจากจะประหยัดแล้วยังได้ผิวหน้าสวยกลับไปอีกด้วยนค่ะ
ที่มา      https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=365

อัพเดทล่าสุด