วิธีลดฝ้า กระ ด้วย หัวไชเท้า


1,864 ผู้ชม


"วิธีลดฝ้า กระ ด้วย หัวไชเท้า"

    ปัญหาฝ้า กระ สาวไหนก็คงไม่อยากมี วันนี้เราจึงมี วิธีลดฝ้า กระ มาบอกให้กับคุณสาว ๆ ทุกคนที่กำลังประสบกับปัญหาฝ้า กระ บนใบหน้านี้เลยค่ะ

ด้วย วิธีลดฝ้า กระ นี้จะใช้สมุนไพรพื้นบ้านที่หากันได้ง่าย ๆ นั่นก็คือ หัวไชเท้า เนี่ยแหละค่ะ คุณผู้หญิงรู้ไหมค่ะว่า เจ้าหัวไชเท้าเนี่ยเป็นวิธีลดฝ้า กระ ให้จางลงได้ภายในเวลาเพียงแค่ 10-15 นาที เท่านั้นค่ะ แถมยังเป็น วิธีลดฝ้า กระ แบบธรรมชาติที่ไม่ต้องเพิ่งสารอันตรายจากสารเคมีและก็ยังช่วยให้ใบหน้าของคุณสวยเด้งได้ อยากรู้ เคล็ดลับ วิธีลดฝ้า กระ ด้วย "หัวไชเท้า" กันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ

วิธีลดฝ้า กระ

หัวไชเท้าเป็นสมุนไพรที่มีอยู่ในตำรายาจีน โดยแนะนำให้คนวัยทองนำหัวไชเท้าดิบมาหั่นซอยเป็นเส้นฝอยกินวันละประมาณ 2 ช้อนโต๊ะ หรือมื้อละ 1 ช้อนโต๊ะ วันละ 2 ครั้ง (ถ้ารู้สึกมีกลิ่นฉุนอาจรับประทานร่วมกับน้ำผึ้ง) เชื่อว่าจะทำให้ผิวพรรณสดใสมีน้ำมีนวล ดูเปล่งปลั่งเหมือนคนหนุ่มสาว ยังเชื่อว่าหัวไชเท้าช่วยกำจัดพิษสามารถช่วยให้ปัสสาวะใส ไม่ขุ่น ช่วยชำระล้างผนังกระเพาะอาหารและลำไส้ ช่วยย่อยและช่วยทำให้หายใจโล่งขึ้น
ประโยชน์อีกอย่างของหัวไชเท้า คือ สามารถช่วยลดรอยฝ้าและกระให้จางลงได้ โดยนำหัวไชเท้า 1 หัว (ขนาดเล็ก) มาล้างน้ำให้สะอาดทำการปอกเปลือกแล้วหั่นบาง ๆ นำไปปั่นให้พอละเอียดใส่น้ำมะนาวประมาณ 1 ช้อนแกง ปั่นรวมกันอีกครั้ง ใช้ทาทั่วผิวหน้า (ยกเว้นรอบดวงตาและปาก) ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดทำเป็นประจำจะช่วยลดฝ้าและกระให้จางลง
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=267

อัพเดทล่าสุด