เคล็ดลับ! สูตรบำรุงผิวหน้าสวยด้วยธรรมชาติ


772 ผู้ชม


"เคล็ดลับ! สูตรบำรุงผิวหน้าสวยด้วยธรรมชาติ"

    วันนี้เรานำเคล็บลับดี ๆ มาบอกกันอีกแล้วค่ะ เป็นสูตรบำรุงผิวหน้าสวยด้วยธรรมชาติที่ไม่ว่าสาวผิวหน้าแบบไหนก็สวยใสและผิวดีได้ด้วยกันทั้งนั้นค่ะ

ไม่ว่าคุณจะมี ผิวมัน ผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวบอบบาง หรือผิวหยาบกร้าน เราก็ช่วยคุณได้ด้วย สูตรบำรุงผิวหน้าสวยด้วยธรรมชาติ สูตรนี้กันเลยค่ะ แน่นอนว่าไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใดเพราะชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ามาจากธรรมชาติล้วน ๆ อยากหน้าสวย หน้าสดใสกันรึยังค่ะ ถ้าอยากหน้าสวย หน้าสดใส ก็มาลงมือปฎิบัติตามขั้นตอนของ สูตรบำรุงผิวหน้าสวยด้วยธรรมชาติ กันเลยค่ะ

สูตรบำรุงผิวหน้า สำหรับผิวที่แตกต่าง

- ผิวมัน
ใช้น้ำผึ้งผสมกับไข่ขาวอย่างละ 1/2 ช้อนชา ตีให้เข้ากัน ทาพอกลงบนใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที และล้างออกด้วยน้ำเปล่า ไข่ขาวจะช่วยทำให้หน้าที่ดูดซับความมันสวนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ส่วนน้ำผึ้งจะช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
- ผิวธรรมดา
ใช้สำลีแผ่นชุบนมสดให้ชุ่มปิดให้ทั่วใบหน้าและนอนหลับตาทิ้งไว้สัก 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำเปล่า สูตรนี้สามารถใช้บำรุงผิวได้ทุกวัน
ผิวบอบบาง ผิวแห้งที่บอบช้ำจากการโดนแสงแดด 
แนะนำให้ทาครีมบำรุงเนื้อข้นให้ทั่วใบหน้า จากนั้นใช้สำลีแผ่นหยดเบบี้ออยลงให้พอชุ่มแผ่นแล้ววางสำลีลงบนใบหน้าให้ทั่ว นอนนิ่ง ๆ ทิ้งไว้ 15 นาที และล้างออกด้วยน้ำเปล่า ทำวันเว้นสองวันจนกว่าใบหน้าจะดีขึ้น
- ผิวหยาบ
ใช้น้ำแครอท น้ำแตงกวา และน้ำมะเขือเทศในอัตราส่วนที่เท่า ๆ กัน ทาผิวหน้าทิ้งไว้จนกว่าแห้งเองแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า หากทำเป็นประจำจะช่วยทำให้ผิวของคุณเนียนเรียบขึ้น
ที่มา   https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=211

อัพเดทล่าสุด