ผิวกระจ่างใส ด้วยนํ้ามะเขือเทศ


1,180 ผู้ชม


"ผิวกระจ่างใส ด้วยนํ้ามะเขือเทศ"

    หลายๆ อาจจะไม่ชอบนํ้ามะเขือเทศ เพราะรสชาติไม่ได้หวานหอมชื่นใจ และถ้าเรามองข้ามรสชาติแล้วนึกถึงประโยชน์ของมัน จะมีประโยชน์มากน้อยแค่ไหน ไปดูกันเลยค่ะ

ถ้าพูดถึงรสชาติของ น้ำมะเขือเทศ อาจจะทำให้ใครหลายๆ คนเกลียดมะเขือเทศไปเลยก็ว่าได้ เพราะรสชาติค่อนข้างจะไปทางแย่มากกว่าอร่อย แต่ถ้าเรามองข้ามรสชาติ แล้วหันมามองถึงประโยชน์ของมันละก็ คุณไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะประโยชน์ที่ได้จากมะเขือเทศนั้น มีอะไรบ้างไปดูกัน
น้ำมะเขือเทศ อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินบี1 วิตามินบี2 วิตามินเค และแร่ธาตุหลายชนิด เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก การดื่มน้ำมะเขือเทศเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ระบบการย่อยและการขับถ่ายดีขึ้น ส่งผลไปถึงผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูกระจ่างใสขึ้น ผิวไม่แห้งกร้าน ทำให้เรามีผิวพรรณที่สวยสดใส
มะเขือเทศ มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ชื่อว่า ไลโคปีน ซึ่งจะช่วยลดอัตราการเกิด มะเร็งลำไส้ และ มะเร็งต่อมลูกหมาก สูตรง่ายๆเพียงนำ น้ำมะเขือเทศ คั้นสดๆ มาพอกหน้า หรือ ฝานบาง ๆ เป็นชิ้นแล้วเอามาวางแปะบนใบหน้า จะช่วยทำให้ผิวหน้าเต่งตึงอ่อนนุ่มขึ้น และ มะเขือเทศ ยังช่วยรักษาสิว ได้อีกด้วย เริ่มดื่ม น้ำมะเขือเทศ ตั้งแต่วันนี้เพื่อผิวพรรณที่ดีของคุณสาวๆ นะคะ ประโยชน์ดีอย่างนี้ สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบนํ้ามะเขือเทศ ลองหันมาดื่มดูซักหน่อย ค่อยๆจิบวันละนิด เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ชินเองละค่ะ เพื่อสุขภาพนะค่ะ

อัพเดทล่าสุด