จริงหรือ! โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ช่วยล้างลำไส้


1,215 ผู้ชม


"จริงหรือ! โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ช่วยล้างลำไส้"

    เคล็ดลับดีๆ ที่อยากจะบอกต่อเพื่อนๆ ซึ่งสามารถทำได้ง่ายๆและหาวัตถุดิบได้ง่ายเช่นกัน สุขภาพภายในเราอาจมองไม่เห็นแต่เราก็ป้องกันได้ และประโยชน์ของโยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ดีและมีประโยชน์ขนาดไหน ไปดูสูตรง่ายๆที่เราทำได้คุณก็ทำได้ค่ะ

สำหรับคุณผู้หญิงและคนรักสุขภาพกันค่ะ ลำไส้ก็เป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่ต้องดูแลรักษาอยู่เสมอเช่นเดียวกันค่ะ เพราะคนเรานั้นไม่สามารถที่จะมองเห็นอวัยวะด้านในได้ด้วยตาเปล่าการรักษาจึง ถือเป็นเรื่องลำบากเอาเรื่องอยู่ทีเดียวค่ะ แล้วเพราะให้ลำไส้และร่างกายของเราสุขภาพดีอยู่เสมอมาลอง สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว  ที่ widemgazine นำมาฝากให้ทดลองกันดีไหมค่ะ เพราะว่าใน สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว นี้นอกจากจะมีประโยชน์มากมายแล้วยังหาซื้อได้ง่ายๆ อีกด้วยค่ะ แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่า โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว นี้มีประโยชน์อย่างไรบ้าง วันนี้มาแยกประโยชน์แต่ละส่วนให้คุณผู้หญิงและคนที่รักสุขภาพฟังกันในวันนี้ ค่ะ นั้นมาดู สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว ล้างลำไส้ สุขภาพดี! กันเลยค่ะ

สูตร โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว
- โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งมะนาว 1 ถ้วย+นมสด 1 แก้ว ผสมให้เข้ากันดื่มได้เลยค่ะ อร่อยมาก
Yoghurt Benefit-Excretory System คุณประโยชน์ของโยเกิร์ต-ช่วยล้างพิษในลำไส้และปรับสมดุลในระบบขับถ่าย
1. โยเกิร์ตย่อยง่ายเพราะน้ำตาลแลคโตสซึ่งเป็นตัวหลักที่ทำให้เกิดการแพ้นมหรือ ท้องเสียถูกเปลี่ยนเป็นกรดแลคติกที่ย่อยง่าย นอกจากนี้แบคทีเรียในโยเกิร์ตยังมีเอนไซม์ช่วยย่อยโปรตีนนม เคซีน ซึ่งเป็นโปรตีนย่อยมาก ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้ง่ายขึ้นลดปัญหาภูมิแพ้ต่อน้ำตาลแลคโตสและ โปรตีนเคซีน
2. เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและช่วยยับยั้งจุลินทรีย์ที่ไม่เป็นมิตรในลำไส้
3. ช่วยทำให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมดีขึ้น กรดแลคติคในโยเกิร์ตช่วยทำให้การย่อยแคลเซียมในนมดีขึ้นและทำให้ร่างกายดูด ซึมแคลเซียมง่ายขึ้น
Honผึ้งey Benefit คุณประโยชน์ของน้ำ
น้ำ ผึ้งได้ชื่อว่าเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนซึ่งประกอบไปด้วย วิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ ซึ่งแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับที่มาของเกสรดอกไม้ที่ผึ้งเอามาทำน้ำผึ้ง คุณค่าทางอาหารของน้ำผึ้งมีทั้งโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ในน้ำผึ้งมีน้ำตาลที่ย่อยง่ายอยู่ถึงร้อยละ 70 เช่น น้ำตาลกลูโคส และน้ำตาลฟรุกโทส ที่ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้เป็นพลังงานได้ทันที
1. ช่วยปรับสมดุลร่างกายและควบคุมน้ำหนัก ผู้ที่รักสุขภาพและผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ เช่น โรคปวดข้อ เป็นตะคริวอยู่บ่อยๆ หรือโรคอ้วน
2. อาหารเช้าสำหรับสาวทำงานและผู้รักสุขภาพ เพียงนำผลไม้ต่างๆ มาหั่น เช่น มะละกอ กล้วย ส้ม ตามชอบ ราดด้วยโยเกิร์ต ลูกเกด และน้ำผึ้งไปผ่านความร้อน คุณจะได้อาหารที่มีประโยชน์ อร่อย อุดมด้วยวิตามินแร่ธาตุอาหาร เอนไซม์ และโปรตีนที่ย่อยง่าย
Lime Benefit คุณประโยชน์ของน้ำมะนาว
น้ำ มะนาวมีวิตามินซีสูง มีทั้งวิตามิน บี 1 บี 2 และเกลือแร่ชนิดต่างๆ ช่วยป้องกันหวัด ขับเสมหะ แก้ไอ แก้เจ็บคอ ป้องกันเลือดออกตามไรฟัน ในน้ำมะนาวมีสารไบโอฟลาโวนอยด์สูงจึงช่วยป้องกันอันตรายจากสารอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นต้นเหตุของโรคหัวใจ และโรคมะเร็ง
- โยเกิร์ต+นมสด+น้ำผึ้ง+มะนาว ล้างลำไส้เล็ก แน่นอนว่าเมื่อความมหัศจรรย์จากแหล่งธรรมชาติทั้งสามแหล่งมาอยู่รวมกันอย่าง นี้ประโยชน์อันมากมายย่อมเกิด ผลการวิจัยพบว่า โยเกิร์ตที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและมะนาวสามารถช่วยล้างลำไส้เล็กทำให้ระบบ ดูดซึมดี เมื่อกินโยเกิร์ต นมสด น้ำผึ้งและมะนาวเข้าไปนอกจากจะช่วยล้างลำไส้เล็กแล้วยังมีไขมันฝ่ายดีและ จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ถ้ากินตอนเช้าจะช่วยเรื่องการขับถ่ายและควบคุมน้ำหนัก ถ้ากินเวลา 13.00-15.00 น. จะไปช่วยย่อยขยะในลำไส้เล็กเพื่อเปลี่ยนขยะให้เป็นวิตามินบี 12 ส่งไปเลี้ยงสมองได้ดีมาก
เอาละค่ะ ถ้าสาวๆคนไหนยังไม่ลองทำ หรือคนไหนทำแล้วดีก็ช่วยบอกต่อประโยชน์ดีๆ อย่างนี้กับเพื่อนๆ บ้างนะค่ะ จะได้สุขภาพดีไปพร้อมๆกันค่ะ
ที่มา    https://www.widemagazine.com/content_detail.php?cont_id=1738

อัพเดทล่าสุด