วิธีออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพแบบง่าย ๆ


907 ผู้ชม


"วิธีออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพแบบง่าย ๆ"

    วิธีออกกำลังกาย นี้น่าจะเป็นจุดเล็ก ๆ ของการเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ เลยนะค่ะ แค่เพียงเราเริ่มต้นรับรองว่าร่างกายของคุณต้องแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

   วันนี้เรามีวิธีออกกำลังกายแบบง่ายเพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรงมาฝากค่ะ สำหรับ วิธีออกกำลังกาย นี้จะเหมาะเป็นอย่างมากหากคุณคิดและริเริ่มที่ลองการออกกำลังกายดูสักครั้ง ฉะนั้นแล้วการเริ่มต้น วิธีออกกำลังกาย แบบง่าย ๆ ก็จะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยให้สุขภาพของคุณนั้นดีขึ้นแล้วค่ะ หากว่าใครไม่สามารถที่ออกกำลังกายได้เลย วิธีออกกำลังกาย นี้น่าจะเป็นจุดเล็ก ๆ ของการเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ เลยนะค่ะ แค่เพียงเราเริ่มต้นรับรองว่าร่างกายของคุณต้องแข็งแรงมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ถ้ายังไงก็ลองให้วิธีออกกำลังกาย "เพื่อสุขภาพแบบง่าย ๆ" นี้เป็นตัวเลือกในการเริ่มต้นของคุณดูซิค่ะ

วิธีออกกำลังกาย "เพื่อสุขภาพ"


1. เริ่มจากหารองเท้าที่ใส่สบายเดินนาน ๆ แล้วไม่เจ็บ เวลาซื้อก็อาจจะซื้อรองเท้าสำหรับวิ่งแล้วหาสถานที่กว้าง ๆ อย่างสวนสาธารณะหรือพื้นที่ในหมู่บ้าน
2. เดินได้เลย ทุก ๆ 30 วินาทีให้เพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงระดับความเร็วที่คุณคิดว่าพอสำหรับการเดินเร็ว
3. เมื่อคุณเดินเร็วจนถึงจุดสูงสุด คอยรักษาระดับนี้ไปเรื่อยประมาณ 30 นาที แต่ต้องมั่นใจว่าเดินไม่ใช่การวิ่งจนเหนื่อยหอบ แต่ในครั้งแรก ๆ คุณอาจใช้เวลาประมาณ 10 นาทีก็ได้ แล้วค่อย ๆ เพิ่มเวลาให้นานขึ้นทุก ๆ สัปดาห์ และจะสังเกตุได้ว่าร่างกายคุณจะแข็งแรงมากขึ้น
4. นึกไว้อยู่เสมอว่าคุณเดินอย่างไร ต้องรู้ว่าตัวเองเดินอย่างถูกต้องหรือยัง เพราะถ้าไม่คุณจะเจ็บข้อเท้าได้และปวดเมื่อยได้วิธีเดินให้ถูกต้องคือ ให้ส้นเท้าแตะพื้นก่อนแล้วค่อย ๆ วางฝ่าเท้า และนิ้วเท้าหลังสุดเดินต่อไปด้วยฝ่าเท้าทั้งหมด 

อัพเดทล่าสุด