น้ำนมนาวโย่


857 ผู้ชม


อาหารเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ยกเว้น คนแพ้นมวัว อร่อยมาก หอมกลิ่นมะนาว หวานละมุนของรสน้ำผึ้ง เนื้อนวลเนียนนุ่มลิ้น ยากที่จะลืม

อาหารเป็นปัจจัยหลักในปัจจัย 4 ของทุกคน อาหารมีหลายชนิด แต่มีอยู่เมนูหนึ่งที่อยากแนะนำ คือ น้ำนมนาวโย่ ชื่อวัยรุ่นซ๊ะไม่มี เรื่องมันมีอยู่ว่า

มีนมสด(ชนิดจืด) น้ำผึ้ง น้ำมะนาว และโยเกิรต์ เขาเป็นเพื่อนรักกัน จะขาดอะไรไปไม่ได้เลย เกลอทั้ง 4 จะอยู่ร่วมกันในเหยือกเดียวกันในสัดส่วนที่ผู้บริโภคต้องการ  หากต้องการหวาน ก็ใส่น้ำผึ้งมากหน่อย  ต้องการเปรี้ยว ก็น้ำมาะนาวอีกนิดต้องการมัน ก็นมสดชนิดจืดเพิ่มลงไปอีก ต้องการข้นก็ใส่โยเกิร์ตลงไปอีก คน ๆ ๆ ๆ ๆ ผสมเข้าด้วยกัน จนพอใจในรสชาด ตั้งไว้สัก 30 นาที  นำมาคน ๆ ๆ ๆ เทใส่แก้วดื่มได้เลย ที่เหลือใส่ตู้เย็นกินต่อได้  3 วัน แช่ช่องธรรมดา ไม่ต้องฟีซ หมดแล้วทำใหม่ เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย อาหารวัยเด็ก อาหารวัยเรียน อาหารวัยรุ่น อาหารวัยผุู้ใหญ่ใคร ๆ ก็ทานได้ ทุกชาติ ทุกภาษา ชาวเอเชีย ชาวอาเซียน ชาวยุโรป ชาว... ทานได้หมด ยกเว้น คนแพ้นมวัว

           ดื่มเช้า - เที่ยง ช่วยย่อย สลายไขมันในลำไส้เล็ก

           เที่ยง - ไปแล้ว ไม่ควรดื่ม ระวังอ้วนเมนูนี้ 

นอกจากดื่มโดดแล้วยังใช้แทนน้ำสลัดผัก ผลไม้ ได้เลย อร่อยมาก หอมกลิ่นมะนาว หวานละมุนของรสน้ำผึ้ง เนื้อนวลเนียนนุ่มลิ้น ยากที่จะลืม ลองชิมดูซิค๊ะ

                                         
ที่มา   https://www.gotoknow.org/posts/540707

อัพเดทล่าสุด