ผู้หญิงสวยด้วยสตอเบอร์รี่


1,188 ผู้ชม


ผู้หญิงเรานั้นการจะทำให้ตัวเองดูดีได้นั้นก็ต้องดูแลสุขภาพให้มาก รวมกระทั้งการดูแลผิวด้วยของธรรมชาติจะช่วยให้ใบหน้าและผิวพรรณของคุณดูสวย และอ่อนเยาว์ได้มากเลยทีเดียวค่ะ         ผู้หญิงเรานั้นการจะทำให้ตัวเองดูดีได้นั้นก็ต้องดูแลสุขภาพให้มาก รวมกระทั้งการดูแลผิวด้วยของธรรมชาติจะช่วยให้ใบหน้าและผิวพรรณของคุณดูสวย และอ่อนเยาว์ได้มากเลยทีเดียวค่ะ 
ผู้หญิงสวยด้วยสตอเบอร์รี่

ผู้หญิงสวยด้วยสตอเบอร์รี่

ผู้หญิงกับการดูแลผิวพรรณเป็นของคู่กันเสียจริงๆ ยิ่งสิ่งที่นำมาดูแลตัวเองเป็นของที่ได้จากธรรมชาติ และไม่ผลข้างเคียงใดๆ ยิ่งทำให้คุณผู้หญิงดูหมั่นใจมากขึ้นเลย

วันนี้เรามีของธรรมชาติที่คุณผู้หญิงหาได้ง่ายๆ นำมาดูแลผิวพรรณตัวเองตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้ากันเลยค่ะ ธรรมชาติที่เรากำลังพูดถึงก็คือ สตอเบอร์รี่ เจ้าลูกสีแดงสดใส ที่ผู้หญิงชอบทานกัน ให้แปรเปลี่ยนเป็นการดูแลผิวพรรณของคุณเองได้ง่ายๆ งั้นคุณผู้หญิงทั้งหลายถ้าซื้อสตอเบอร์รี่คราวหน้าอย่างลืม นำมาดูแลผิวพรรณตัวเองกันด้วยน่ะ

ขัดลอกเซลล์ผิว ส่วนผสมของสตรอเบอร์รี่ที่ช่วยปรนเปรอผิวก็คือกรดอัลฟ่าไฮดรอกซี่ ที่ช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างยอดเยี่ยม และวิธีใช้ประโยชน์จากสตรอว์เบอร์รี่ในเพียงนาทีเดียวก็ คือ ผ่าซีกสตอเบอร์รี่และถูลงบนผิวหน้าให้ทั่ว ปล่อยทิ้งไว้สองสามนาทีแล้วล้างออก ผิวจะนุ่มลื่นขึ้นทันทีเลย
สตอเบอร์รี่ครีมมาสก์ สูตรนี้น่ากินมากเลย เพราะส่วนผสมของมันก็คือสตรอว์เบอร์รี่ ครีม แล้วก็น้ำผึ้ง แต่อย่าเพิ่งกินมันเข้าไปล่ะ ลองทาลงบนหน้าดีกว่า ทิ้งไว้สัก 10 นาทีแล้วล้างออก ผิวคุณจะนุ่มสวยทันตา
สตอเบอร์รี่สครับสำหรับเท้า ถ้าผิวเท้าหยาบกร้านไม่น่าดู ลองปรุงสครับสูตรนี้เพื่อเอาใจมันสักหน่อย ส่วนผสมก็คือ สตรอว์เบอร์รี่ 8 ผล น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ และเกลือป่น 1 ช้อนชา บดผสมให้เข้า
กันจนเป็นส่วนผสมข้นๆ แล้วถูนวดลงบนเท้า จากนั้นก็ล้างออก และรอดูเท้าที่นุ่มนวลขึ้น
แก้ตาบวม ฝานสตรอเบอร์รี่เป็นชิ้นบางๆ และวางลงใต้ตา ผ่อนคลายสัก 10 นาทีแล้วเอาออก
มาสก์กำจัดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิววัยรุ่นหรือสิววัยผู้ใหญ่ ลองปราบสิวด้วยสูตรนี้ สตรอว์เบอร์รี่หั่นครึ่งถ้วย และครีมเปรี้ยว 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันให้ดีแล้วทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก
มาสก์สำหรับผิวมัน ผสมสตรอเบอร์รี่สดบดละเอียดกับโยเกิร์ตแบบธรรมดาอย่างละเท่ากัน ทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ความมันวาวของใบหน้าจะลดลง
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3367&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด