สูตรผิวสวย จากแพทย์ผิวหนัง


600 ผู้ชม


หลายๆท่านคงจะรู้จัก night cream ครีมบำรุงผิวที่ใช้สำหรับเวลากลางคืนและท่านก็คงจะเคยใช้กันมาแล้ว พวกไนท์ครีมเหล่านี้เหล่านี้แหละเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้สาวๆมีผิวสวย...         หลายๆท่านคงจะรู้จัก night cream ครีมบำรุงผิวที่ใช้สำหรับเวลากลางคืนและท่านก็คงจะเคยใช้กันมาแล้ว พวกไนท์ครีมเหล่านี้เหล่านี้แหละเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้สาวๆมีผิวสวย... 

Mary Lupo, M.D., New Orleans–based dermatologist. ได้ทำการวิจัยในเรื่องครีมบำรุงผิวและก็พบว่า ในช่วงเวลากลางคืนที่ท่านพักผ่อนนั้น ผิวของเราก็จะเกิดการฟื้นฟูสภาพผิว และผิวของเราไม่ต้องมาพบสภาพอากาศที่เลวร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรังสี UV หรือจากสภาพอากาศที่ย่ำแย่ การใช้ครีมบำรุงผิวที่มีมาตรฐานและคุณภาพดี ในช่วงเวลากลางคืนเป็นประจำ จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดียิ่งขึ้น
Dr.Mary กล่าวว่า "ในร่างหว่างที่ร่างกายของคุณกำลังพักผ่อนในเวลากลางคืนนั้น ร่างกายจะซ่อมแซมฟื้นฟูส่วนต่างๆตามธรรมชาติ การใช้ครีมบำรุงผิวเข้าช่วยจึงช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆดูดีขึ้นได้ สำหรับในเวลากลางวันควรใช้ครีมประเภทป้องกันผิวจากสภาพอากาศจะดีกว่า" และเธอยังกล่าวเสริมอีกว่า "การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวก็ควรเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่มีคุณภาพและมาตรฐาน ที่ดีด้วย" การใช้ประโยชน์จากธรรมชาติของร่างกายในขณะนอนหลับและผิวหนังกำลังฟื้นฟูซ่อม แซมตัวเองนั้น เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก และสิ่งเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ก็จะช่วยให้สาวๆ สวยขึ้นไดอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว...
สูตรผิวสวยง่ายๆ แบบนี้สาวๆสามารถทำได้เป็นประจำทุกวัน และยังเป็นสูตรผิวสวยที่ไม่เป็นอันตรายใดๆอีกด้วย ถ้าหากท่านเลือกใช้ครีมบำรุงผิวที่ได้มาตรฐานแล้ว รับรองว่าสูตรผิวสวยสูตรนี้ ช่วยให้สาวๆดูดีขึ้นได้แน่นอน.


ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2583&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด