ลดรอยแผลเป็น เพื่อผิวสวย


1,611 ผู้ชม


ลดรอยแผลเป็น เพื่อผิวสวย ปัญหากวนใจของคุณสาวๆ ที่ทำให้ไม่มั่นใจเวลาจะใส่กางเกงขาสั้นนั้น คือ รอยแผลเป็นที่เกิดจากยุงกันบ้าง หรือรอยขีดข่วน ต่างๆ บ้าง แต่วันนี้เรามีวิธีดีๆ มาบอกกันค่ะ         ลดรอยแผลเป็น เพื่อผิวสวย ปัญหากวนใจของคุณสาวๆ ที่ทำให้ไม่มั่นใจเวลาจะใส่กางเกงขาสั้นนั้น คือ รอยแผลเป็นที่เกิดจากยุงกันบ้าง หรือรอยขีดข่วน ต่างๆ บ้าง แต่วันนี้เรามีวิธีดีๆ มาบอกกันค่ะ 
รอยแผลเป็นนั้นพอได้เป็นแล้วก็มักจะหายยากหรือใช้เวลานานมาก หรืออาจจะไม่หายเลยก็เป็นได้ หากคุณผู้หญิงอยาก ลดรอยแผลเป็น "เพื่อผิวสวย" แล้วล่ะ เราก็นำวิธี ลดรอยแผลเป็น แบบเบื้องต้นมากฝากคุณผู้หญิง ทั้งหลายเพื่อให้คุณได้มีผิวสวย และเรียบเนียนขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ
ลดรอยแผลเป็น

มีคำถามจากน้องคนหนึ่งถามว่า "หนูมีปัญหาเกี่ยวกับแผลเป็นที่เรียวขาค่ะ เหมือนว่าจะเกิดจากต่อมน้ำเหลืองเสีย และยุงกัดไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแผลถึงจะหายไปได้คะ" แผลเป็นแบบนี้มักจะทำให้เกิดรอยด่างดำซึ่งปกติจะค่อย ๆ จางไปได้เอง การแก้ไขให้ดีขึ้นที่แบบง่าย ๆ ที่สุดก็ให้ทาครีมที่มีส่วนผสมของไวเทนนิ่ง เช่น เอเอชเอ ลิโคไรซ์ ซึ่งมีขายอยู่ทั่วไปทาตรงบริเวณที่ลาย ๆ นั่นแหละ หรือถ้าจะเอาแบบธรรมชาติก็ให้ใช้มะนาว ผสมกับดินสอพองแล้วก็ทำให้มันเข้ากันก่อนจะนำมาพอก ๆ ทา ๆ ให้ทั่วแขนขาที่เป็นรอยมันก็พอช่วยได้ดี ทำบ่อย ๆ บวกความดีที่สั่งสมขาอาจเกลี้ยงเกลาเนียนขาวกว่าสาวอื่นๆ ก็ได้ค่ะ


ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2392&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด