วิธีเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์


1,061 ผู้ชม


วันนี้เรามีวิธีเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์มาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายกันค่ะ มอยส์เจอไรเซอร์อีกหนึ่งสิ่งจำเป็นที่คู่กับคุณผู้หญิงอย่างเราๆ ยิ่งคุณผู้หญิงที่มีผิวแห้งด้วยแล้วมอยส์เจอไรเซอร์ถือเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ         วันนี้เรามีวิธีเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์มาฝากคุณผู้หญิงทั้งหลายกันค่ะ มอยส์เจอไรเซอร์อีกหนึ่งสิ่งจำเป็นที่คู่กับคุณผู้หญิงอย่างเราๆ ยิ่งคุณผู้หญิงที่มีผิวแห้งด้วยแล้วมอยส์เจอไรเซอร์ถือเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ 
หลักการอยู่ไม่กี่ข้อเองค่ะ ซึ่งคงจะไม่ยากสำหรับคุณผู้หญิงที่จะจดจำ วิธีเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ ได้อย่างถูกต้องกันค่ะ อยากมีผิวสวยก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวพรรณของคุณด้วยนะค่ะ นั้นมาพบกับ 7 วิธีเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อผิวสวยกันเลยค่ะ 
7 วิธีเลือกซื้อมอยส์เจอไรเซอร์
1. ดูลักษณะผิวของตนเอง จะรู้ว่าตนเองมีผิวประเภทใดก็โดยทดลองทามอยส์เจอร์ไรเซอร์นั้นที่ผิวหนัง ถ้าผิวหนังเป็นมันวาวมาก แสดงว่าคุณมีผิวมัน ผู้ที่มีผิวมัน อาจเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีความมันน้อย
2. ดูฤดูกาล เช่นในฤดูหนาวความชื้นในบรรยากาศน้อยควรเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีความมันมาก
3. ดูภูมิประเทศ ถ้าอยู่ในประเทศไทย หรือประเทศทางตะวันออกที่มีความชื้นในบรรยากาศสูงอาจไม่จำเป็นต้องใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์
4. พิจารณาจากรูปแบบและส่วนประกอบของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ว่ามีน้ำมันมากน้อยเพียงใด โดยทั่วไปมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่อยู่ในรูปของน้ำมันและครีมจะให้ความชุ่มชื้นมากกว่าโลชั่น
5. พิจารณาเรื่องกลิ่น เพราะมอยส์เจอร์ไรเซอร์มักมีเครื่องหอมผสมอยู่ด้วยเพื่อให้น่าใช้แต่อาจเป็นสาเหตุของการแพ้ได้
6. ดูราคา ในภาวะเศรษฐกิจให้เหมาะสมกับฐานะ
7. ทดลองใช้ดู จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด แต่ถ้าเป็นผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย แนะนำว่า ควรทดลองใช้ในบริเวณเล็กๆ ก่อน เช่น ทาที่ต้นแขนด้านใน วันละ 1-2 ครั้ง นาน 7 วัน ถ้าไม่มีผื่นแพ้เกิดขึ้นจึงใช้กับผิวหนังทั่วร่างกายได้
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2082&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด