อาหารเพิ่มคอลลาเจน ผิวสวย เต่งตึง แบบธรรมชาติ


643 ผู้ชม


เกร็ดเรื่องน่ารู้ที่เราได้นำมาแนะนำกับอาหารเพิ่มคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยให้คุณสาวๆ ทั้งหลายมีผิวพรรณที่สวยและเต่งตึงขึ้นแบบธรรมชาติอีกด้วยค่ะ          เกร็ดเรื่องน่ารู้ที่เราได้นำมาแนะนำกับอาหารเพิ่มคอลลาเจน ซึ่งจะช่วยให้คุณสาวๆ ทั้งหลายมีผิวพรรณที่สวยและเต่งตึงขึ้นแบบธรรมชาติอีกด้วยค่ะ 
ถึงเวลาแล้วนะค่ะที่สาวๆ ทั้งหลายจะต้องรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับอาหารเพิ่มคอลลาเจน ซึ่งนอกจากจะมาจากธรรมชาติให้คุณผู้หญิงได้สวยเต่งตึงจากภายในแล้ว อาหารเพิ่มคอลลาเจน ยังจะช่วยให้คุณมีผิวพรรณที่ดีและไม่เป็นอันตรายอย่างแท้จริงค่ะ ที่สำคัญไปยิ่งกว่าคือ คุณจะประหยัดตังค์ในกระเป๋าได้อีกเยอะเลยเพราะไม่ต้องซื้อครีมราคาแพงที่ผสมคอลลาเจนแต่ไม่สามารถใช้ได้ผลจริงจริงไหมค่ะ ฉะนั้นแล้วจะมีอะไรดีไปกว่าการสวยจากภายในจริงไหมค่ะ ฉะนั้นแล้ว อาหารเพิ่มคอลลาเจน ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ถือได้ว่าเป็นความรู้ชั้นดีตัวจริงเรื่องผิวเต่งตึงและสวยตามธรรมชาติ ว่าแล้วอย่ามัวรอช้าหากอยากมีผิวเต่งตึงแบบธรรมชาติก็มาทำความรู้จักกับอาหารเพิ่มคอลลาเจนเพื่อผิวสวย เต่งตึง กันได้เลยจ้า 
5 อาหารเพิ่มคอลลาเจน
1. ถั่วเหลือง มีสารกลุ่มไอโซฟลาโวนที่มีคุณสมบัติในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมฮอร์โมนเพศหญิงทานแล้วผิวจึงสดใส เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล
2. ผักใบเขียวเข้ม นอกจากจะมีวิตามินซีสูงมากๆ ก็ยังช่วยส่งเสริมการนำโปรตีนมาบำรุงร่างกายและเสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแรง พบมากในผักโขม คะน้า หน่อไม้ฝรั่ง ผักกาดหอม เป็นต้น
3. ผลไม้สีแดง แหล่งคอลลาเจนชั้นดีและมีสารไลโคปีนที่เด่นในเรื่องแอนติออกซิแดนท์ที่เกี่ยวข้องกับการสร้างคอลลาเจน ลองทานพริกไทยแดง หัวบีท มะเขือเทศ หรือลูกเบอรี่สายพันธุ์ต่างๆ ที่ดีทั้งนั้นต่อผิวสวยๆ
4. กรดโอเมก้า เป็นอาหารที่ดีกับผิวจริงๆ เพราะผิวประกอบด้วยโปรตีนเฉกเช่นเดียวกับสารอาหารชนิดนี้ที่เป็นแหล่งโปรตีนเข้มข้น หาทานได้จากปลาแซลมอน ปลาทูน่า ถั่วอัลมอนด์ และอะโวคาโด เป็นต้น
5. สารซัลเฟอร์ เป็นสารอาหารที่สำคัญมากต่อการเสริมสร้างคอลลาเจนพบในแครอตดิบ แคนตาลูปสด และผักขึ้นฉ่ายสด แตงกวาสด ที่มากด้วยวิตามินเอ ทำหน้าที่ในการรักษาพยุงระดับคอลลาเจนให้สูง เมื่อได้ดูแลส่วนอื่นๆ ประกอบกัน
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1875&sub_id=85&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด