สวยตั้งแต่หัว จรดเท้า ตอนที่ 1 สูตรบำรุงผม


876 ผู้ชม


คุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะบ้างไหม วันนี้เรามีสูตรดูแลสุขภาพผมด้วยตัวเองมาฝากไม่ต้องเสียเงินราคาแพง ก็สวยได้         คุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะบ้างไหม วันนี้เรามีสูตรดูแลสุขภาพผมด้วยตัวเองมาฝากไม่ต้องเสียเงินราคาแพง ก็สวยได้ 
หากคุณต้องการมีเส้นผมที่มีสุขภาพที่แข็งแรง พริ้วสลวย คงต้องให้ความใส่ใจดูแลสุขภาพผม เคยได้ยินมาว่าเส้นผมที่มีสุขภาพดี ช่วยให้เราดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูสวยขึ้นมาได้ แต่ถ้าคุณผู้หญิงมีผมที่แห้งแตกปลาย หัวฟู ไม่ว่าคุณจะหน้าตาสดสวยแค่ไหนก็คงดูแย่เพราะผมนี่เอง วันนี้ เรามาเริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่หัวด้วยการบำรุงเส้นผมให้สลวยด้วยการหมักผมแบบง่ายๆ หาได้ตามธรรมชาติ 
 สูตรบำรุง ฟื้นฟูเส้นผมที่ 1  ใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผม แก้ปัญหาผมหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี ช่วยล้างสารพิษออกจากผม ป้องกันการเกิดรังแค และไม่ทำให้ผมหงอกก่อนวัย
สูตรบำรุง ฟื้นฟูเส้นผมที่ 2   ใช้โยเกิร์ตผสมกับน้ำมันมะกอก หมักผมทิ้งไว้ก่อนสระผมประมาณ 20-30 นาที ก่อนสระผม ช่วยให้ผมนุ่มลื่นสุขภาพดี
สูตรบำรุง ฟื้นฟูเส้นผมที่ 3   ใช้หัวกะทิคั้นสดๆ ผสมกับน้ำมะกรูด ช่วยให้ผมนุ่ม ดำ และเงางามที่สุด
สูตรบำรุง ฟื้นฟูเส้นผมที่4   ใช้ มายองเนส + น้ำมันงา ผสมกับไข่แดง ตีให้เข้ากันแล้วนำมาชโลมบนผม จากนั้น ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้เหมาะกับสาวที่มีเส้นผมฟู จัดทรงยาก
สูตรบำรุง ฟื้นฟูเส้นผมที่5   เหมาะ กับสาวผมมัน เพียงใช้น้ำผึ้ง + ไข่ไก่ 1 ฟอง + น้ำมะนาว + น้ำสะอาด และ นมผง ใช้นวดศีรษะเบาๆ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

อัพเดทล่าสุด