กาแฟ ลดริ้วรอยของเซลลูไลท์


725 ผู้ชม


กาแฟ สารพัดประโยชน์นอกจากจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพ หากรับประทานได้ปริมาณที่พอดี ยังมีประโยนช์ต่อเรื่องความงาม ผิวพรรณอีกด้วย วันนี้เรามีวิธีลดเซลลูไลน์ด้วยกาแฟค่ะ         กาแฟ สารพัดประโยชน์นอกจากจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพ หากรับประทานได้ปริมาณที่พอดี ยังมีประโยนช์ต่อเรื่องความงาม ผิวพรรณอีกด้วย วันนี้เรามีวิธีลดเซลลูไลน์ด้วยกาแฟค่ะ 

กาแฟ มีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพและร่างกาย หากรับประทานในสัดส่วนที่เหมาะสมนะคะ นอกจากแก้ง่วงได้แล้ว กาแฟยังช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณ ความงามของผู้หญิงอย่างเราได้ดี เพราะกาแฟจะมีกาเฟอีนเป็นที่นิยมนำมาใช้กันอย่างมากในผลิตภัณฑ์ความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่ต้อสู้กับเซลลูไลท์  มันกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเฉพาะจุด ซึ่งทำให้เกิดการปล่อยไขมันออกจากเซลล์ เข้าสู่กระแสเลือด และจะถูกกำจัดออกไปจากร่างกาย และนี่คือเทคนิคในการใช้กาแฟเพื่อลดเซลลูไลท์ด้วยตัวเองที่บ้าน

วิธีการ ลดเซลลูไลท์ด้วยกาแฟ

  • ใช้กาแฟคั่วบดอุ่นๆ (กากกาแฟที่ชงแล้วก็ได้) ถูลงบริเวณที่เห็นริ้วรอยของเซลลูไลท์ กากส่วนใหญ่จะร่วงลงบนพื้นแต่จะมีที่ตกค้างอยุ่บนผิวพอสมควร
  • ใช้พลาสติกห่ออาหารพันบริเวณนั้นเอาไว้ หรืออาจใช้สาหร่ายทะเลจะยิ่งดีกว่า ถ้าหาได้ ทิ้งไไว้สัก 5 นาที จากนั้นแกะพลาสติกออกแล้วอาบน้ำ ทำทรีตเมนต์สัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อได้ผลดีที่สุด
แค่วิธีนี้ก็จะทำให้เรียวขา เรียวขา ก็ไร้เซลลูไลท์ ให้สาวๆหายกังวลใจแล้วก็ คราวนี้ไม่ว่าจะกางเกงขาสั้น หรือเสื้อแขนกุด ก็ไม่ต้องแคร์เซทลูไลน์อีกต่อไปแล้ว ใช่ไหมล่ะ

อัพเดทล่าสุด