สูตรลดน้ำหนักด้วยการกิน !?


660 ผู้ชม


หลายท่านอาจจะเข้าใจผิดเรื่องสูตรการลดน้ำหนักที่ใช้กัน ไม่ว่าจะเป็นสูตรลดน้ำหนักด้วยการกินยา สูตรลดน้ำหนักด้วยโยคะ หรือสูตรลดน้ำหนักอื่นๆ วันนี้เรามาดูกันว่าสูตรลดน้ำหนักที่ถูกต้องนั้นควรทำอย่างไร...         หลายท่านอาจจะเข้าใจผิดเรื่องสูตรการลดน้ำหนักที่ใช้กัน ไม่ว่าจะเป็นสูตรลดน้ำหนักด้วยการกินยา สูตรลดน้ำหนักด้วยโยคะ หรือสูตรลดน้ำหนักอื่นๆ วันนี้เรามาดูกันว่าสูตรลดน้ำหนักที่ถูกต้องนั้นควรทำอย่างไร... 

สูตรลดน้ำหนักที่ได้ผลดีนั้นมิใช่การอดอาหาร แต่เป็นการเลือกรับประทานอาหารต่างหาก...

เมื่อหิวก็ต้องกิน !?

สาวๆคงจะเคยได้ยินคำว่า หนามยอกเอาหนามบ่ง ฉันใดก็ฉันนั้นถ้าเราอยากลดน้ำหนัก ตามสูตรลดน้ำหนักที่หลายๆท่านเข้าใจอาจจะเป็นการอดอาหารไปด้วย แต่ปากของเรานั้นอยากกินอาหารเหลือเกิน เนื่องจากเราลดปริมาณอาหารจากเดิม เราควรจะทำยังไงดี ?


สูตรลดน้ำหนักนี้เป็นอีกสูตรที่เหล่าดารา และนางแบบชื่อดังใช้กัน ท่านสามารถทำได้เองไม่ต้องเสียเงินให้เราแม้แต่บาทเดียว สูตรลดน้ำหนักนี้ คาเมรอน ดิแอซ ได้ออกมาแนะนำกับสื่อ โดยเว็บไซต์ latimes.com ของรัฐแคลิฟอเนีย ได้กรุณานำสูตรลดน้ำหนักนี้มาเผยแพร่ต่อสาธารณชน เรามาดูกันว่าสูตรลดน้ำหนักของเค้ามีอะไรบ้าง...
- เลือกกินโปรตีนไขมันต่ำ อย่างเช่น เนื้อปลา นมพร่องมันเนย ถั่ว เป็นต้น โปรตีนไขมันต่ำเหล่านี้จะช่วยให้สาวๆอิ่มได้นาน และยังช่วยลดความอยากในการกินของท่านได้ดีอีกด้วย
- โฮลเกรนส์ โฮลเกรนส์เป็นอาหารพวกธัญพืชไม่ขัดสี อุดมไปด้วยไฟเบอร์และวิตามินมากมาย หาซื้อได้ตามซุปเปอร์ชั้นนำทั่วไป
- ถั่วเปลือกแข็งต่างๆ พวกอัลมอนด์ ถั่วลิสง ถั่วพิสทาชิโอ พวกนี้เป็นอาหารชั้นยอดของนางแบบเลยทีเดียว (ใครอยากเป็นนางแบบต้องกินเล่นบ่อยๆ ^^) มีแมกนีเซียมสูง จากการศึกษาของมหาวิทยาลัยของรัฐแคลิฟอเนียก็ยืนยันว่า ระดับแมกนีเซียมในร่างกายที่เหมาะสมจะช่วยให้ร่างกายไม่โหยหาน้ำตาล หรือลดความอยากของหวานลงไปได้
- บร๊อกโคลี่ อุดมไปด้วยสารอาหารจำพวกโครเมียม มีคุณสมบัติช่วยลดความอยากอาหารได้เช่นกัน
กล้วย เป็นของหวานชั้นดีสำหรับสาวๆที่ต้องการความหวาน กล้วยสามารถช่วยลดความโหยหาของหวานได้ โดยที่ให้แคลอรี่ต่ำกว่าอาหารชนิดอื่น
- น้ำเปล่า ไม่ว่าจะสูตรลดน้ำหนักสูตรไหน การดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ก็มีอยู่ในสูตรลดน้ำหนักทุกสูตร การดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร เป้นสูตรลดน้ำหนักขั้นพื้นฐานเลยจริงๆ เพราะจะช่วยลดความอยากอาหารไปได้มากเลยทีเดียว
 


สูตรลดน้ำหนักที่กล่าวมา สามารถเริ่มทำได้เลยหลังจากอ่านบทความนี้ สาวๆท่านไหนที่ต้องการลดน้ำหนัก ก็เลือกรับประทานอาหารตามสูตรลดน้ำหนักนี้ได้เลย แลอย่าลืมแชร์สูตรลดน้ำหนักนี้ให้เพื่อนๆอ่านด้วยน๊า... ^^

 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2533&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด