6 วิธีลดหุ่นแบบง่ายๆ ทำได้แทบไม่รู้สึกเหนื่อย


1,368 ผู้ชม


6 วิธีลดหุ่นแบบง่ายๆ ทำได้แทบไม่รู้สึกเหนื่อย วันนี้เรามีวิธีลดหุ่น ของสาวๆ ได้ด้วยการใช้ชีวิตประจำวันของคุณสาวๆ แต่ละคน ถ้ายังไม่เชื่อลองดูน่ะค่ะ         6 วิธีลดหุ่นแบบง่ายๆ ทำได้แทบไม่รู้สึกเหนื่อย วันนี้เรามีวิธีลดหุ่น ของสาวๆ ได้ด้วยการใช้ชีวิตประจำวันของคุณสาวๆ แต่ละคน ถ้ายังไม่เชื่อลองดูน่ะค่ะ 

ใครที่กำลังอยากลดความอ้วน แต่เบื่อเหลือแสนที่จะออกกำลังกายในฟิตเนสหรือวิ่งด้วยชุดวอร์มที่ไม่งามเอาซะเลย เราขอแนะนำวิธีลดหุ่นแบบสวยๆ และรับรองว่าเพลิดเพลินจนไม่อยากจะหยุดพักเลยทีเดียว
ช็อปปิ้ง
วิธีเผาผลาญกิโลแคลอรี่ที่รับรองถูกใจสาวๆ ทุกวัย แค่เดินวนรอบๆ ห้างสรรพสินค้าแบบแค่ชมสินค้าสัก 30 นาที จากนั้นค่อยเดินมาหยิบจับสิ่งของที่หมายตาเอาไว้ ลองนำมาทาบตัว หรือลองใส่ดูก่อน จะตัดสินใจซื้อหรือไม่แล้วแต่เงินในกระเป๋า แต่เชื่อไหมว่า แค่ช็อปปิ้งแบบนี้สามารถลดพลังงานในร่างกายได้ถึง 100 กิโลแคลอรี่เลยทีเดียว
รักเด็ก
หากที่บ้านมีลูกๆ หลานๆ หรือเด็กข้างบ้านมาชวนคุณเล่นด้วยกัน ขอย้ำว่าคุณห้ามปฏิเสธเป็นอันขาด ไม่ว่าเกมที่หนูน้อยเลือกมาจะมีทั้งกระโดด เต้น ตีลังกาสักแค่ไหน เพราะแค่เล่นเพียง 15 นาที ร่างกายของคุณจะออกกำลังกายราวกับวิ่งมาเป็นกิโลเมตรได้เลย
จัดตู้เสื้อผ้า
ไม่น่าเชื่อว่ากิจกรรมเบาๆ แต่ยากจะทำบ่อยๆ อย่างจัดตู้เสื้อผ้าให้สวยราวกับในนิตยสาร จะกลายเป็นการเผาผลาญพลังงานที่มากอย่างน่าอัศจรรย์ เพราะกว่าเราจะจัด พับ เรียงเสื้อผ้าอันมากมายมหาศาลให้เรียบร้อย บางคนต้องใช้เวลามากกว่าครึ่งวัน และแน่นอนว่าการก้มๆ เงยๆ จัดเก็บกวาด เรียงเสื้อผ้า ถือเป็นการลดทรวดทรงไปในตัว
คุยโทรศัพท์
สาวๆ ช่างเม้าท์ที่ชอบคุยโทรศัพท์นานๆ ขอแนะนำให้ย้ายก้นงอนงามจากเก้าอี้ แล้วเดินไปเดินมาหรือหากิจกรรมขยับแข้งขยับขาขณะตอบโต้ผ่านกระบอกโทรศัพท์ ซึ่งพฤติกรรมเม้าท์มอยแบบก้นไม่ติดเก้าอี้เพียงครึ่งชั่วโมง ช่วยจัดการส่วนเกินของร่างกายจนคุณรู้สึกได้แน่นอน
ซื้อกาแฟด้วยตัวเอง
หยุดพฤติกรรมฝากเพื่อนซื้อกาแฟมาปรนเปรอถึงโต๊ะทำงานได้แล้ว ลองเป็นสาวใจดีอาสาเดินไปซื้อให้ตัวเองและเพื่อนๆ บ้างจะดีกว่า เพราะการเดินไม่กี่ช่วงตึก และยืนต่อคิวเพียงไม่กี่นาที ได้ช่วยให้คุณได้ออกกำลังกายและกลายเป็นคนดีมีน้ำใจที่เพื่อนหลงรักได้ง่ายๆ
Facebook ลดหุ่น
ถ้าบอกว่าการอัพเดตเฟซบุ๊กช่วยลดความอ้วนได้ ใครเล่าจะเชื่อ?? แต่แพทย์จากสหรัฐฯ ยืนยันนอนยันมาแล้วว่า การที่สาวๆ นั่งอัพเดตสถานะทางสัมคมบ่อยๆ มีส่วนให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า หัวสมองได้ใช้งานอย่างสร้างสรรค์และถือเป็นการออกกำลังกายทางอ้อม โดยแค่เก๊กท่าทางถ่ายภาพให้แปลกกว่าคนอื่น คิดคำคมเก๋ๆ ให้เพื่อนตื่นเต้นบนหน้าเฟซบุ๊กของคุณ และกรี๊ดกร๊าดกับเรื่องราวของผู้อื่นอยู่เสมอ

เห็นไหมว่าการออกกำลังกายง่ายกว่าที่คิด ขอแค่รู้สึกคิดจะออก แล้วลงมือเลือกในกิจกรรมที่ชอบ หุ่นสวยๆ จะหนีไปไหนได้
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2384&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด