ลดน้ำหนัก ด้วยน้ำซุปเพื่อ สุขภาพ


เทคนิคการดูแลสุขภาพและรูปร่าง ด้วยการลดน้ำหนัก ด้วยวิธีง่ายๆ เน้นการลดน้ำหนักและควบคุมน้ำหนักแค่เพียงให้คุณซดน้ำซุปร้อนๆ         เทคนิคการดูแลสุขภาพและรูปร่าง ด้วยการลดน้ำหนัก ด้วยวิธีง่ายๆ เน้นการลดน้ำหนักและควบคุมน้ำหนักแค่เพียงให้คุณซดน้ำซุปร้อนๆ 
วันนี้คุณน้ำหนักเกิน และรูปร่างอ้วนพลีกันอยู่หรือเปล่าค่ะ วันนี้เรามีเทคนิคการดูแลรูปร่างและหุ่นสวยของคุณไปนาน หากคุณมีน้ำหนักเกินนอกจากจะทำให้คุณผู้หญิงไม่มั่นใจ ในการแต่งตัว ยังอาจจะเกิดปัญหาสุขภาพกันมากขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโรคอ้วน โรคความดัน โรคหัวใจ ล้วนแต่น่ากลัวทั้งนั้นค่ะ
เราอยากให้คุณเอาใจใส่สุขภาพโดยการดูแลน้ำหนัก และลดน้ำหนักเพื่อความสวยมั่นใจ ถ้าเกิดอยากใส่บิกินี่ตัวจิ๋วให้ดูดี ไม่มีพุงน้อย ๆ ล้นออกมาจนดูน่าเกลียด ไม่มั่นใจอย่างแรง แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เรามาลองลดน้ำหนัก ลดความอ้วนด้วยวิธีการกิน อาจจะสงสัยกินแล้วลดความอ้วนได้อย่างไร เรามีวิธีช่วยลดน้ำหนักดี ๆ มาบอก
ไอเดียหุ่นสวยๆของคุณผุ้หญิงในปัจจุบันคงหนีไม่พ้น สาวๆ ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีกันใช่ไหมค่ะ เพราะสาวๆพวกนี้ เอวบางร่างน้อยกันและดูแลรักษาหุ่นกันมากๆค่ะ เราลองมาเลียนแบบวิธีการลดน้ำหนัก โดยการลอง ลดน้ำหนักด้วยน้ำซุป ใช้วิธีกินแบบคนญี่ปุ่นดูสิ ด้วยการกินซุปหรือน้ำแกงที่ทำจากผักก่อนอาหารจานหลัก ซึ่งเทคนิคนี้จะทำให้คุณสาว ๆ กินอาหารได้น้อยลง เพราะจะรู้สึกอิ่ม ลดความอยากอาหารไปได้อีกครึ่งหนึ่งเลยค่ะ เมื่อกินได้น้อยลง คุณก็ลดน้ำหนักได้มากขึ้นจริงไหมค่ะ
วิธีนี้ไม่ใช่เป็นวิธีลดน้ำหนักเล่นๆนะคะ แต่โดยเทคนิคนี้ได้รับการการันตีมาแล้ว จากการศึกษาในกลุ่มผู้หญิง 2,849 คน ที่ประเทศฝรั่งเศสพบว่า คนที่กินซุปสัปดาห์ละ 5-6 ครั้ง มีแนวโน้มว่า ดัชนีมวลรวมของร่างกายต่ำกว่า 23 (ถือว่าผอม) เมื่อเทียบกับคนที่กินซุปไม่บ่อยหรือไม่กินเลย ที่มีดัชนีมวลรวมราว 27 เลยทีเดียว เห็นไหมล่ะคะ ว่าการกินก็สามารถลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องอดอาหารหรือเสี่ยงกินยาลดน้ำหนักให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพเลยค่ะ 

อัพเดทล่าสุด