สูตร อาหารลดน้ำหนัก "กินแล้วผอม"


1,006 ผู้ชม


อาหารลดน้ำหนักมีอะไรบ้างน๊า...เชื่อว่าคนอยากผอมทุกคนต้องอยากรู้แน่ ๆ เลยจริงไหมค่ะ และยิ่งเป็นคุณผู้หญิงที่กลัวอ้วนด้วยแล้วคงจะยิ่งอยากรู้เลยว่า อาหารลดน้ำหนัก นั้นมีอะไรบ้าง ...         อาหารลดน้ำหนักมีอะไรบ้างน๊า...เชื่อว่าคนอยากผอมทุกคนต้องอยากรู้แน่ ๆ เลยจริงไหมค่ะ และยิ่งเป็นคุณผู้หญิงที่กลัวอ้วนด้วยแล้วคงจะยิ่งอยากรู้เลยว่า อาหารลดน้ำหนัก นั้นมีอะไรบ้าง ... 

 

 

วันนี้เอาใจคนอยากผอมด้วย อาหารลดน้ำหนัก ที่จะช่วยให้คุณได้ผอมสมใจไม่ใช่แค่กินแล้วผอมนะแต่ยังสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ อยากหุ่นดี หุ่นสวย ด้วยการกินต้องมาลอง สูตรอาหารลดน้ำหนัก ของเราให้ได้นะจ๊ะ แล้วคุณจะมีหุ่นสวยอวดใคร ๆ อย่างสมบูรณ์แบบ

อาหารลดน้ำหนัก


- พริก


ไม่ว่าจะเป็นพริกฝรั่ง พริกไทย พริกหยวก พริกชี้ฟ้า สารพักตระกูลพริก จะมีสารเผ็ดร้อน เรียกว่า แคปไซซิน ช่วยเพิ่มความร้อนให้กับร่างกายเผาผลาญไขมัน ใครที่สามารถกินเผ็ดได้ก็ลองเพิ่มพริกสดหรือใช้พริกเป็นส่วนผสมในเมนูอาหารได้ตามใจชอบ

- หน่อไม้ฝรั่ง หรือ เอสพารากัส


จะมีกรดแอสพาราจีนช่วยในการขับน้ำออกจากร่างกายแต่ไม่มีคุณสมบัติในการเผาผลาญไขมันโดยตรง ใช้รับประทานเป็นผักสลัดหรือใช้ในการประกอบอาหารในแต่ละมื้อได้ดี มีรสชาติอร่อย กินบ่อย ๆ รับรองหุ่นดี สบายใจได้

- สาหร่าย


จะมีคุณสมบัติในการขับน้ำที่ไม่จำเป็นออกจากร่างกายรวมถึงของเสียในร่างกายทำให้รู้สึกไม่อึดอัดและกระฉับกระเฉง ใครที่ไม่ชอบรับประทานสาหร่ายคงต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ มีหลากหลายเมนูที่เรานำเอาสาหร่ายมาประกอบแล้วอร่อยด้วยได้ประโยชน์ด้วย

สูตร อาหารลดน้ำหนัก

- เครื่องดื่มประเภทชาเขียว


ผลการวิจัยจากมหาวิทยาลัยไฟร์บวร์กประเทศเยอรมนีระบุว่า การดื่มชาเชียววันละ 4 แก้ว จะสามารถช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมันได้และมีผลดีต่อสุขภาพ แต่ทั้งนี้ต้องเป็นชาเขียวที่ไม่ใส่น้ำตาลเท่านั้น

- กาแฟ


จะมีสารคาเฟอีนช่วยกระตุ้นเอนไซม์ซึ่งทำหน้าที่เผาผลาญไขมัน การดื่มกาแฟจะให้ผลดีเมื่อดื่มเพียง 1 แก้วในตอนเช้า และอีก 1 แก้ว ตอนหลังเที่ยง

- ไวน์แดง


การดื่มในปริมาณที่พอเหมาะจะมีสารบางอย่างที่ไปช่วยขัดขวางการดูดซึมไขมันในร่างกาย แต่ไม่ควรดื่มมากจนเกินไปเพราะไวน์แดง 1 แก้ว ให้พลังงานถึง 72 แคลลอรี่ ทีเดียว
แต่ทั้งหมดนี้ถ้าให้การเผาผลาญไขมันเป็นไปได้ด้วยดี แค่การรับประทางเพียงอย่างเดียวคงไม่เพียงพอต้องอาศัยการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยจะเป็นผลดีที่สุดแค่นี้หุ่นสวยสุขภาพดีคงไม่ไกลเกินความพยายาม

TIP


ความเชื่อที่ว่า การดื่มน้ำในขณะรับประทานอาหารทำให้เกิดโทษนั้นไม่เป็นความจริง เพราะน้ำย่อยที่จางลงมีน้ำปนอยู่ด้วยนั้นสามารถย่อยได้ดีเท่า ๆ กับน้ำย่อยที่ไม่มีน้ำปนอยู่ด้วย เพราะฉะนั้นแม้จะดื่มน้ำมากในขณะรับประทานอาหารถ้าเคี้ยวอาหารให้ละเอียดพอสมควรแล้วก็ไม่ทำให้เกิดผลเสียอะไรแต่กลับจะช่วยให้ย่อยอาหารได้ง่ายขึ้นด้วยซ้ำไป
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1027&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด