เคล็ดลับ! ลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า


เรื่องความสวยความงามผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้หรอก วันนี้จึงมีเคล็ดลับเคล็ดลับลดน้ำหนักอย่างถูกวิธีมาฝากกัน แน่นอนค่ะว่าอาหารนั้นเป็นปัจจัยหลักในเรื่องของการ ลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ฉะนั้นคุณผู้หญิงควรจะมีความตั้งใจที่แน่วแน่...         เรื่องความสวยความงามผู้หญิงอย่างเราขาดไม่ได้หรอก วันนี้จึงมีเคล็ดลับเคล็ดลับลดน้ำหนักอย่างถูกวิธีมาฝากกัน แน่นอนค่ะว่าอาหารนั้นเป็นปัจจัยหลักในเรื่องของการ ลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ฉะนั้นคุณผู้หญิงควรจะมีความตั้งใจที่แน่วแน่... 

ที่สำคัญยังต้องเลือกอาหารให้ได้ตามหลักโภชนาการอีกด้วย เพื่อไม่ให้ร่างกายเกิดการเอวนินโย่วหรืออาจจะมีสุขภาพเสียตามได้ ฉะันั้นควรจะต้อง ลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี เพื่อให้ได้หุ่นดี หุ่นสวย และต้องสุขภาพดีมาเป็นอันดับหนึ่งค่ะ

ลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า

เคล็ดลับ! ลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี


ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการเตือนว่า คนที่อยากลดน้ำหนักนั้นไม่จำเป็นต้องงดกินอาหารอย่างขาดสติ แต่วิธีที่ถูกที่ควรนั้นอยู่ที่การเลือกกินอาหารง่าย ๆ ที่มีคุณค่าทางโภชนาการจะเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักให้ได้ตามเป้าหมาย
กลอเรีย ซาง ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ กล่าวว่า ผู้หญิงมักจะตกเป็นเหยื่อมากที่สุดในการเลือกกินอาหารที่ไม่มีประโยชน์ ทุกวันนี้เราอาจจะยุ่งเกินกว่าที่จะเลือกกินอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ที่จริงแล้วก็มีหลักง่าย ๆ ในการเลือกกินอาหารเพื่อลดน้ำหนักอย่างถูกวิธีได้ นั่นคือ หลีกเลี่ยงการกินเนื้อที่ผ่านกรรมวิธี ไม่ควรงดอาหารเช้า และควรหลีกเลี่ยงการกินข้าวหรือขนมปังขัดขาวที่มีคุณค่าทางโภชนาการน้อยกว่า
เมื่องดหรือหลีกเลี่ยงอาหารเหล่านั้นแล้วก็ควรจะกินอาหารจำพวกผักที่มีสีสันสดใสจำนวนมาก ๆ หน่อย เพราะในผักมีใยอาหารมากและมีแคลอรีต่ำ และถ้าอยากกินของหวานก็ควรเลือกของขบเคี้ยวที่เป็นผลไม้สดหรือผลไม้แห้งก็ได้
ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารยังแนะนำด้วยว่า ควรจะกินป๊อปคอร์น เพราะว่าเป็นอาหารที่มีกากใยและสารต้านอนุมูลอิสระและแทบจะไม่ให้พลังงานซักกี่แคลอรีเลย แต่ถ้าจะกินป๊อปคอร์นจริง ๆ กลอเรีย ซาง ย้ำว่า ต้องเลือกอย่างที่ไม่อบเนยจึงจะดีและมีประโยชน์จริง
ที่มา    https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1019&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด