หุ่นดีไม่ต้องใช้ยาด้วย! สมุนไพรลดน้ำหนัก


1,319 ผู้ชม


ข่าวดีของสาว ๆ ได้เฮ! เพราะเรามีสูตรดีด้วยสมุนไพรลดน้ำหนักที่จะทำให้คุณนั้นมีหุ่นดีหุ่นสวย โดยไม่ใช้ยาพึ่งยาหรือกินยาลดความอ้วนกันเลยค่ะ และที่สำคัญวันนี้เรายังแนะนำ สมุนไพรลดน้ำหนัก ที่เป็นสูตรที่จะทำให้คุณนั้นลดอาการของความอยากจากปากของคุณได้อีกด้วย         ข่าวดีของสาว ๆ ได้เฮ! เพราะเรามีสูตรดีด้วยสมุนไพรลดน้ำหนักที่จะทำให้คุณนั้นมีหุ่นดีหุ่นสวย โดยไม่ใช้ยาพึ่งยาหรือกินยาลดความอ้วนกันเลยค่ะ และที่สำคัญวันนี้เรายังแนะนำ สมุนไพรลดน้ำหนัก ที่เป็นสูตรที่จะทำให้คุณนั้นลดอาการของความอยากจากปากของคุณได้อีกด้วย 
 และต่อไปเมื่อคุณได้ลองสูตรสมุนไพรลดน้ำหนักนี้จะทำให้อาการอยากอาหารของคุณลดน้อยลงแน่นอน ทางเลือกใหม่ของ สมุนไพรไทยลดน้ำหนัก ที่จะไม่ทำให้คุณไม่ต้องเสี่ยงกับสุขภาพที่คุณไม่ปราถนาแต่กลับได้สุขภาพที่ดีกลับมาแทนต่างหากล่ะค่ะหุ่นสวยแล้วยังมีสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

สมุนไพรลดน้ำหนัก มี 2 กลุ่ม


1.สมุนไพรที่ยับยั้งการสร้างกรดไขมัน มี 2 ชนิด

- ส้มแขก
สารสกัดจากส้มแขกที่มีกรดไฮดรอกซี่ซีติกเอซิดจะช่วยยับยั้งเอนไซม์ตัวหนึ่งชื่อ ซิเตรทไลเอส เมื่อเรากินอาหารเข้าไปจะทำให้ปฏิกิริยาในร่างกายเปลี่ยนอาหารเป็นพลังงาน ATP แต่จะไม่สร้างกรดไขมันขึ้นทำให้เราไม่มีไขมันสะสมในร่างกายทำให้ผอมลง
หากกินส้มแขกก่อนอาหารสักครึ่งชั่วโมงจะช่วยทำให้กินข้าวได้น้อยลงลดความอยากอาหารลงได้ 10% และทำให้กินข้าวได้น้อยลง ลดความอยากอาหารลงได้ 10% และทำให้ไม่ค่อยหิว ฉะนั้นจึงทำให้อดอาหารได้มากขึ้นส่วนปริมาณในการกินควรกินประมาณ 500-700 มิลลิกรัม
- พริก
ในความเผ็ดของพริกจะมีสารแคปไซซินที่ทำหน้าที่ให้ปฏิกิริยาของร่างกายไม่สร้างกรดไขมันขึ้น และจะช่วยในการลดน้ำหนักได้ ถ้ามีแคปไซซินมาก ๆ ก็จะไปยับยั้งการสร้างกรดไขมัน 2.สมุนไพรที่มีเส้นใยสูง เช่น มะเขือพวง เม็ดแมงลัก
- มะเขือพวง
ในตำรายาไทยบอกว่า มะเขือพวงมีฤทธิ์แรงในการลดน้ำหนักและยังช่วยให้ระบบเผาผลาญดี ขับถ่ายได้ง่าย สามารถนำมาทำอาหารได้หลายอย่าง เช่น ทำแกงป่า ทำน้ำพริก
- เม็ดแมงลัก
เม็ดแมงลักเป็นอาหารที่มีแคลอรีน้อยมาก ๆ จึงเป็นอาหารที่เหมาะกับการลดน้ำหนัก และมีวิธีกินง่าย ๆ เพียงเอาน้ำแตงโมใส่เม็ดแมงลักแล้วนำไปแช่ให้แข็งกินเป็นอาหารเย็นก็จะทำให้มื้อนั้นอิ่มสบายท้อง
- ชาสมุนไพร 
ที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งความอยาก ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้คุณตบะแตกจากการลดน้ำหนักได้ง่าย
สูตรชาสมุนไพรลดความอยาก
เวลาที่คุณหิวหรืออยากกินโน่นกินนี่ให้แก้ด้วยการดื่มชามะนาวทุกครั้งที่อยากกิน ให้นำน้ำอุ่นละลายกับชามา 1 แก้ว แล้วบีบมะนาวใส่ลงไป ห้ามใส่น้ำตาลเด็ดขาดจะช่วยดับความอยากได้ดีทีเดียว
เวลาที่อยากกินกาแฟลองดื่มชามะตูมกับชาตะไคร้ไม่ใส่น้ำตาล ด้วยกลิ่นฉุนของมะตูมและตะไคร้จะช่วยลดความเปรี้ยวปากในการอยากกินกาแฟได้
สำหรับคนที่มีไขมันในเส้นเลือดสูงเป็นโรคความดันโลหิตสูงลองกินชาใบหม่อนจะช่วยบรรเทาอาการได้
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1011&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด