อาหารต้านเซลลูไลท์


596 ผู้ชม


         "กิน" อาหารต้านเซลลูไลท์วันนี้เป็นข่าวดีเชียวนะค่ะสำหรับคุณผู้หญิงทั้งหลายที่ไม่อยากมีเซลลูไลท์ด้วยวิธีง่าย ๆ นั้นคือ การกินอาหารต้านเซลลูไลท์นั้นเองค่ะ ฮันแน่...ดีใจล่ะซิเพราะเป็นวิธีที่ง่ายมากมาย... 
เลยเพียงแค่ กิน กิน กิน และก็ กิน เท่านั้นเอง คุณจะไม่ต้องมีเจ้าเซลลูไลท์มาเป็นเพื่อนกวนใจคุณอีกต่อไปว่าแล้วเราก็มาดู อาหารต้านเซลลูไลท์ กันเลยดีกว่าค่ะ คือ เซลล์ไขมันที่สะสมตัวเป็นก้อนอยู่บริเวณใต้ชั้นหนังแท้มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างผิดปกติจนทำให้ผนังหุ้มเซลล์เกิดการบิดเบี้ยวเพราะถูกดึงรั้งอยู่ใต้ผิวหนังและเกิดเป็นรอยตะปุ่มตะป่ำคล้ายผิวของเปลือกส้มที่อาจมองเห็นได้ชัดเจนจากผิวหนังชั้นนอก
รับประทานอาหารกระชับผิว
เน้นรับประทานผักผลไม้สดให้มาก ๆ เพราะวิตามินซีและวิตามินอีนั้นมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้ผิวหนังกระชับขึ้น
เสริมสร้างการไหลเวียนของโลหิต

การรับประทานอาหารที่มีกรดไขมันรวมทั้งน้ำมันปลา ถั่ว และเมล็ดพืช ก็ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิตได้

รับประทานอาหารโปรตีนไขมันต่ำเป็นประจำ
เซลลูไลท์เป็นเซลล์ที่สะสมของเหลวได้มากกว่าเซลล์ทั่วไปจึงมีทั้งของเหลว ไขมัน และสารพิษอยู่ ทำให้กระบวนการไหลเวียนของโลหิตกับน้ำเหลืองไม่คล่องตัว ซึ่งสารแอลบูมินที่มีอยู่ในอาหารกลุ่มโปรตีนไขมันต่ำจำพวกถั่วสามารถช่วยลดระดับของเหลวนี้ได้และควรจะลดอาหารเค็มควบคู่กันไปด้วย
ลดอาหารมันและหวาน
อาหารทั้งมันและหวานจะเพิ่มอนุมูลอิสระทำให้ผิวหนังหย่อนยานลง เกิดริ้วรอย และยิ่งเป็นอาหารที่มันเยิ้มและหวานเจี๊ยบก็ยิ่งจะไปเพิ่มแคลอรีให้กับร่างกายด้วยทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้น
ถ้าไม่อยากให้ผิวมีเซลลูไลท์มากเกินไป ก็ลองหันมารับประทานอาหารที่แนะนำกันดู 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=925&sub_id=9&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด