4 วิธีทำให้ผิวขาว จากธรรมชาติ


1,466 ผู้ชม


วิธีทำให้ผิวขาวนั้นอาจมีมากหมายหลายวิธี แต่วิธีที่ดีและทำให้ผิวของคุณขาวไปได้นานคือวิธีทำให้ผิวขาว จากธรรมชาติ ซึ่งวิธีทำให้ผิวขาวนั้นไม่ยากเลยค่ะ คุณผู้หญิงสามารถดูแลผิวของคุณเองได้ด้วยตัวเอง         วิธีทำให้ผิวขาวนั้นอาจมีมากหมายหลายวิธี แต่วิธีที่ดีและทำให้ผิวของคุณขาวไปได้นานคือวิธีทำให้ผิวขาว จากธรรมชาติ ซึ่งวิธีทำให้ผิวขาวนั้นไม่ยากเลยค่ะ คุณผู้หญิงสามารถดูแลผิวของคุณเองได้ด้วยตัวเอง 
4 วิธีทำให้ผิวขาว จากธรรมชาติ

4 วิธีทำให้ผิวขาว จากธรรมชาติ

วิธีทำให้ผิวขาว ผู้หญิงหลายคนมีวิธีทำให้ผิวขาวได้มากมาย ซึ่งปัจจุบันครีมบำรุงผิว หรือการใช้วิธีขัดผิว

การนวดตัว ก็เป็นอีกหลายๆ วิธีที่คุณผู้หญิงชอบทำกันอย่างสม่ำเสมอ แต่มันอาจจะทำให้คุณเสียเงินราคาแพง หรือต้องเข้าคอร์สความงามต่างๆ ในราคาที่แพงแบบสุดๆ แต่วันนี้คุณไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปขัดตัว หรือขัดผิวที่ร้านให้เสียเวลาแล้วล่ะค่ะ ลองใช้วิธีธรรมชาติแบบที่เรานำมาบอกกันดูดีกว่าไหมค่ะ นอกจากจะทำให้คุณสวยแบบธรรมชาติแล้ว คุณยังไม่ต้องเสียเงินราคาแพงไปเข้าคอร์สความงามด้วยล่ะค่ะ
วิธีทำให้ผิวขาว จากธรรมชาติ
  1. ผสมไข่ขาว 3 ช้อนโต๊ะ น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำมันมะกอกเล็กน้อย ผสมให้เข้ากัน และทาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยนม (อุณหภูมิห้อง) คุณจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงหรือจะทำซ้ำจนกว่าคุณจะพอใจ
  2. ผสมแป้งกับนมในให้เป็นเนื้อเดียวกัน และทาลงบนใบหน้าของคุณ ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ซึ่งแร่ธาตุในนมนั้นจะช่วยทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้น
  3. รับประมานอาหารที่มีวิตามินซีสูง ซึ่งจะช่วยให้ลดการผลิตเมลานิน เช่น ส้ม ฝรั่ง เชอร์รี่ เป็นต้น
  4. ขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และควรบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรท์เซอร์เพื่อให้ผิวที่ชุ่มชื่น และไม่แห้งหลังจากการขัดผิว
Tips & Tricks
  1. ควรหลีกเลี่ยงแสงแดดในช่วงเวลา 10.00-16.00 น. เพราะช่วงเวลาดังกล่าวแสงแดดจากดวงอาทิตย์จะมีปริมาณแสง UV ที่สามารถทำร้ายผิวเราได้อย่างมาก ถ้าเลี่ยงไมไ่ด้ควรทาครีมกันแดด เพื่อป้องกันผิวของเราจากแสงแดดเพื่อผิวที่ดูขาวใสกระจ่างอย่างต่อเนื่อง
  2. ควรทา ครีมกันแดด เสมอ แม้ว่าจะไม่ได้ออกไปเจอแสงอาทิตย์ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าแสงจากหลอดไฟภายในบ้านหรือที่ทำงานก็เป็นตัวการทำให้ผิวของเราคล้ำได้
  3. ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสาร Hudroquine หรือสารปรอท เพราะส่วนผสมเหล่านี้ อาจทำให้เกิดรอยแผลหรือเกิดมะเร็งได้หากสะสมในร่างกายเป็นจำนวนมาก
  4. ไม่ควรใช่ผลิตภัณฑ์ที่มีสารเร่งให้ผิวขาว ซึ่งมันสามารถทำลายผิวของคุณและอาจเกิดรอยแผลไหม้ที่ผิวของคุณได้
  5. ห้ามรับประทานวิตามินซีมากจนเกินไป เพราะจะมีผลต่อสุขภาพและร่างกายของคุณได้ง่าย
สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ผิวของคุณมีผิวพรรณที่สวย และเปล่งปลั่ง สุขภาพดี คุณผู้หญิงทั้งหลายควรหันมาดูแลผิวพรรณของตัวเองให้มากน่ะค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3130&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด