ผิวสวย หน้าใส ด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์


795 ผู้ชม


ใครๆ ก็อยากจะมีหน้าใสๆ และผิวสวยๆ กันทั้งนั้น ซึ่งถ้าคุณเลือกที่จะใช้ครีมบำรุงราคาแพงก็อาจจะทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก ลองเปลี่ยนเป็นการทานอาหารที่มีประโยชน์กันดูไหมค่ะ         ใครๆ ก็อยากจะมีหน้าใสๆ และผิวสวยๆ กันทั้งนั้น ซึ่งถ้าคุณเลือกที่จะใช้ครีมบำรุงราคาแพงก็อาจจะทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก ลองเปลี่ยนเป็นการทานอาหารที่มีประโยชน์กันดูไหมค่ะ 
ผิวสวย หน้าใส ด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์

ผิวสวย หน้าใส ด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์

การมีผิวพรรณที่ดีนั้น คุณคงต้องเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และดีกับตัวเอง เพราะนอกจากจะทำให้คุณมีสุขภาพที่ดีแล้ว..

อาหารที่คุณทานเข้าไปจะช่วยให้ผิวพรรณของคุณ สดใส เปล่งปลั่ง และมีน้ำมีนวลด้วยค่ะ อยากทราบ ถึงวิธีการทานอาหารเพื่อให้ผิวของคุณสวยกันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ งั้นเราไปทานอาหารเหล่านั้นกันเลยค่ะ
การใส่ใจกับอาหารที่รับประทาน เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณของเราอย่างครบถ้วน อาหารที่ช่วยให้ผิวสวย สดใส ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคผิวหนัง  มีหลายชนิดที่หาทานได้ง่ายๆ ใกล้ตัวเรา เช่น

อาหารที่ให้วิตามินซีและอี
ที่ให้วิตามินซี เช่น  ผักใบเขียว  พืชตระกูลส้ม ฝรั่ง  บรอคโคลี  กระหล่ำดอก  พริกหวาน  พืชจำพวกถั่วและเมล็ดถั่วต่างๆ เนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์จากนม ส่วนของวิตามินอี  เช่น น้ำมันพืช ถั่ว เมล็ดพืช มะกอก อะโวคาโด ช่วยลดริ้วรอยและอาการผิวแก่กว่าวัย
อาหารที่ให้วิตามินเค
ได้แก่ อาหารประเภทผักใบเขียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรอคโคลีและผักโขมช่วยลดรอยฟกช้ำ  ลดรอยดวงรอบดวงตา
อาหารที่ให้วิตามินบี 9
ได้แก่อาหารประเภท ผักใบเขียว พืชตระกูลถั่ว จมูกข้าวสาลี ช่วยทำให้เซลล์มีความแข็งแรงและสร้างขึ้นมาใหม่ ทำให้ผมหงอกช้าลง สำหรับคนที่ผมร่วงและป้องกันผิวหนังอักเสบ ให้ทานกล้วย โอตมีล ไข่ และข้าว
สารอาหารเหล่านี้จะช่วยให้คุณสาวๆ มีสุขภาพที่ดีทั้งภายใน และภายนอกเลยล่ะค่ะ ยังไงซะมื้ออาหารถัดไปก็ลองเลือกอาหารที่เรานำมาบอกกันดูน่ะค่ะ สาวๆ จะได้มีผิวที่สวย ใสกัน

ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=3014&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด