หยุดทำร้ายผิวด้วยอุปกรณ์แต่งหน้า


1,172 ผู้ชม


การแต่งหน้าสำหรับคุณสาวๆ ถือว่าเป็นปัจจัยหลักอย่างหนึ่งในชีวิตเลยใช่ไหมล่ะค่ะ ซึ่งการแต่งหน้าช่วยให้คุณดูสวยแล้วอุปกรณ์การแต่งหน้าก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันค่ะ ที่จะช่วยให้คุณมีใบหน้าที่สวยอยู่เสมอ         การแต่งหน้าสำหรับคุณสาวๆ ถือว่าเป็นปัจจัยหลักอย่างหนึ่งในชีวิตเลยใช่ไหมล่ะค่ะ ซึ่งการแต่งหน้าช่วยให้คุณดูสวยแล้วอุปกรณ์การแต่งหน้าก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันค่ะ ที่จะช่วยให้คุณมีใบหน้าที่สวยอยู่เสมอ 
หยุดทำร้ายผิวด้วยอุปกรณ์แต่งหน้า

หยุดทำร้ายผิวด้วยอุปกรณ์แต่งหน้า

อุปกรณ์ในการแต่งหน้าถือว่าเป็นเรื่องสำคัญค่ะที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณนั้นดูมีสุขภาพและสดใส ตลอดเวลา งั้นเรามาดูเคล็ดลับทำความสะอาดอุปกรณ์การแต่งหน้ากันดีกว่าค่ะ คุณสาวๆ จะได้มีผิวสวยๆ ตลอดไปค่ะ
 
การละเลยทำความสะอาดอุปกรณ์แต่งหน้าอาจทำให้เกิดปัญหาผิวที่คาดไม่ถึง ตั้งแต่สิวอุดตัน ตุ่มนูนแดงและมีหนองจากเชื้อแบคทีเรีย Staphylococcus aureus จึงควรหมั่นทำความสะอาดอุปกรณ์เหล่านี้ทุกๆ 2-4 สัปดาห์
  1. แป้งพัฟหรือฟองน้ำทาตา ล้างด้วยน้ำสบู่อ่อนๆ หรือสบู่ล้างหน้าปกติ ล้างเสร็จบีบให้แห้ง นำไปซับบนผ้าขนหนูนิ่มๆ และปล่อยไว้บนผ้าขนหนูให้ลมพัดจนแห้งสนิท
  2. ที่ดัดขนตา ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์หรือครีมล้างหน้าบริเวณที่สัมผัสกับขนตา ใช้กระดาษทิชชูเช็ดออกให้สะอาดแล้วเก็บไว้ในกล่อง
  3. พู่กันต่างๆ หลังใช้ทุกครั้งควรปัดปลายพู่กันกับกระดาษทิชชูเพื่อลดฝุ่นสีที่ติดค้างแปรง ส่วนพู่กันทาปากต้องเช็ดสีออกทุกครั้งที่ใช้เสร็จ และทุก 2- 4 สัปดาห์ให้ล้างทำความสะอาดโดยแกว่งหรือสะบัดพู่กันไปมาในน้ำสบู่เพื่อให้ฝุ่นหรือสีละลายออกแล้วบีบไล่น้ำ ทำซ้ำๆ จนสะอาด ใช้ผ้าขนหนูซับขนพู่กัน จากนั้นนำไปห่อกระดาษทิชชูและผึ่งลมให้แห้ง

เพียงคุณทำความสะอาดอุปกรณ์การแต่งหน้าเป็นประจำ คุณสาวๆ ก็จะมีใบหน้าที่สวยไว้อวดหนุ่มๆ แล้วล่ะค่ะ
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2941&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด