บอกลา...ผิวหย่อนคล้อยกันเถอะ !!


758 ผู้ชม


ปัญหาผิว...ปัญหาใหญ่ของคุณสาวๆ อยากมีผิวอ่อนวัย สวยใสฟังทางนี้ค่ะ เรามีเทคนิคการนวดหน้า เคล็ดลับนี้จะช่วยให้คุณสาวๆ ห่างไกลจากผิวหย่อนคล้อยกันค่ะ....         ปัญหาผิว...ปัญหาใหญ่ของคุณสาวๆ อยากมีผิวอ่อนวัย สวยใสฟังทางนี้ค่ะ เรามีเทคนิคการนวดหน้า เคล็ดลับนี้จะช่วยให้คุณสาวๆ ห่างไกลจากผิวหย่อนคล้อยกันค่ะ.... 
            สาเหตุสำคัญที่ทำให้ผิวหย่อนคล้อยมีอยู่ด้วยกัน 3 ประการ คือ สูญเสียความยืดหยุ่นของผิว เกิดการเพิ่มตัวของชั้นไขมัน และสูญเสียความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดก็คือ การหาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ที่ให้การปกป้องและฟื้นฟูผิวให้กลับมามีความยืดหยุ่นและตึงกระชับ พร้อมคงสภาพที่ดีได้ต่อไปโดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม พร้อมกันนี้ก็ใช้เทคนิคการนวดหน้าประกอบกันไปด้วยเพื่อความเปล่งปลั่ง กระชับตึงยิ่งขึ้น การนวดหน้าอย่างถูกวิธีจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและทำให้ผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีด้วย อย่าลืมว่าในแต่ละขั้นตอนต้องจบลงด้วยการกดเบาๆ ทิ้งไว้ตรงบริเวณสุดแนวนวดเป็นเวลาสามวินาทีนะคะ 
เทคนิคการนวดหน้า
1. เมื่อหาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางถูกใจได้
2. ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางของมือขวา
ดันไว้ใต้คาง นวดจากโคนหูข้างซ้าย ไล้ลงมาตามแนวกรอบคางขึ้นไปสู่โคนหูข้างขวา บิดมือเพื่อนวดเป็นแนวแบบเดียวกันกลับมายังอีกข้างหนึ่ง ทำซ้ำสามครั้งในแต่ละข้าง 
3. ใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าในลักษณะยกผิวขึ้น
- นวดจากคางขึ้นไปหาฐานใบหู
- นวดจากมุมปากทั้งสองข้างขึ้นไปหาด้านหน้าใบหู
- เริ่มจากจมูก ขยับปลายนิ้วนวดขึ้นไปเหนือแนวโหนกแก้ม และขึ้นไปหาขมับ
- นวดจากหัวตาออกไปตามแนวใต้ตาสู่บริเวณหางตา แล้วคลึงเบาๆ ขึ้นไปหาขมับ
-นวดจากบริเวณระหว่างหัวคิ้วขึ้นไปให้ทั่วบริเวณหน้าผากออกไปสู่แนวขมับ
           ลองเอาวิธีนี้ไปฝึกกันนะคะ รับรองว่าผิวจะตึงกระชับ ไม่หย่อนคล้อย เคล็ดลับง่ายๆ ทำได้เองที่บ้าน ไม่ต้องไปเสียสตางค์เข้าคอร์สยกกระชับใบหน้าให้สิ้นเปลือง
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2122&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด