สูตร! ขัดผิวด้วยมะขามเปียก


960 ผู้ชม


มาดูแลผิวพรรณให้ขาวใสปิ๊งๆ ๆ ๆ กันเถอะค่ะ ด้วยสูตรขัดผิวด้วยมะขามเปียก สำหรับสูตร ขัดผิวด้วยมะขามเปียก นี้จะช่วยให้ผิวพรรณที่ดำคล้ำหรือดำเสียกลับมาขาวใสขึ้นกันอีกครั้ง          มาดูแลผิวพรรณให้ขาวใสปิ๊งๆ ๆ ๆ กันเถอะค่ะ ด้วยสูตรขัดผิวด้วยมะขามเปียก สำหรับสูตร ขัดผิวด้วยมะขามเปียก นี้จะช่วยให้ผิวพรรณที่ดำคล้ำหรือดำเสียกลับมาขาวใสขึ้นกันอีกครั้ง 

สูตร ขัดผิวด้วยมะขามเปียก นี้นอกจากจะช่วยให้คุณนั้นขาวขึ้นแล้ว เอ็นไซน์ในมะขามเปียกยังมีส่วนช่วยลดความหยาบกร้านของผิวลงได้อีกเยอะเลย และไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยในเรื่องของการขจัดจุดด่างดำต่าง ๆ ในร่างกายได้อีกด้วย เห็นความดีของ สูตรขัดผิวด้วยมะขามเปียก นี้กันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ ฮันแน่...ชักอยากจะเริ่มปฏิบัติการขัดผิวกันแล้วใช่ไม่จ๊ะสาวๆ นั้นเราก็มาเริ่มสูตรขัดผิวด้วยมะขามเปียกเพื่อผิวขาวใสไร้ความหม่องคล้ำกันเลยดีกว่าค่ะ

สูตร ขัดผิวด้วยมะขามเปียก

1. เตรียมส่วนผสมให้พร้อมเริ่มด้วย มะขามเปียก 1 กำมือ นมสด 1 แก้วอุ่นแล้ว น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ (ถ้ามี ถ้าไม่มีเว้นไว้)
2. นำนมสดที่อุ่นแล้วมาผสมกับมะขามเปียกแล้วขยัมให้เข้ากันจะข้นๆ หน่อย หลังจากเข้ากันดีแล้วให้เติมน้ำผึ้ง 2 ช้อนคนให้เข้ากัน
3. อาบน้ำให้สะอาดเช็ดตัวให้แห้งแล้วนำ สูตรขัดผิวด้วยมะขามเปียก ที่เราได้ทำไว้แล้วมาทำการขัดและพอกผิวอย่างเบามือ จากนั้นทิ้งไว้สัก 10-20 นาที
4. หลังจากครบเวลาก็ล้างตัวออกด้วยน้ำสะอาด เช็ดผิวให้แห้งแล้วลงด้วยโลชั่นบำรุงผิวที่เข้มข้ม
5. สูตรขัดผิวด้วยมะขามเปียกนี้ควรทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง
 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1925&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด