เคล็ดลับ! ดวงตาสดใส


705 ผู้ชม


ถ้าหากว่า ดวงตาสดใส คู่สวยของคุณดูเหนื่อยล้าและหมองคล้ำ เนื่องจากการอดหลับอดนอน คุณก็คงไม่อยากให้ใครได้เห็นถึงความหมองคล้ำของดวงตาคู่สวยใช่ไหมค่ะ ฟังทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรานำ เคล็ดลับ! ดวงตาสดใส มาฝากกัน         ถ้าหากว่า ดวงตาสดใส คู่สวยของคุณดูเหนื่อยล้าและหมองคล้ำ เนื่องจากการอดหลับอดนอน คุณก็คงไม่อยากให้ใครได้เห็นถึงความหมองคล้ำของดวงตาคู่สวยใช่ไหมค่ะ ฟังทางนี้เลยค่ะ วันนี้เรานำ เคล็ดลับ! ดวงตาสดใส มาฝากกัน 

 

เคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ดวงตาของคุณดูสดใสซะยิ่งกว่านอนมาเต็มตื่นซะอีก นั่นก็คือ หลังจากคุณทาคอนซีลเลอร์เรียบร้อยแล้ว ก็แต้มผลิตภัณฑ์เพิ่มความสว่างเรืองรองชนิดน้ำลงในบริเวณใต้ตาเล็กน้อย แล้วเกลี่ยออกไปทางหางตาเลยขึ้นไปจนถึงใต้คิ้ว สารสะท้อนแสงอ่อน ๆ ในผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ จะช่วยสะท้อนแสงออกไปจากผิวของคุณส่งผลให้ดวงตาดูสดใสขึ้น จนไม่มีใครจับได้ว่าคุณอดหลับอดนอนไปทำอะไรมาเมื่อคืนนี้

 

เคล็ดลับ! คืนความสดใสให้กับดวงตา

          เคล็ดลับง่ายๆ ลองเอาไปทำกันดูนะคะ อย่างน้อยตื่นเช้าขึินมา ดวงตาคู่สวยของคุณก็จะดูสดใสขึ้นมาทันที


 

ดวงตาสดใส


และนี่คือเคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ดวงตาของคุณดูสดใสซะยิ่งกว่านอนมาเต็มตื่นซะอีก นั่นก็คือ หลังจากคุณทาคอนซีลเลอร์เรียบร้อยแล้ว ก็แต้มผลิตภัณฑ์เพิ่มความสว่างเรืองรองชนิดน้ำลงในบริเวณใต้ตาเล็กน้อย แล้วเกลี่ยออกไปทางหางตาเลยขึ้นไปจนถึงใต้คิ้ว สารสะท้อนแสงอ่อน ๆ ในผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ จะช่วยสะท้อนแสงออกไปจากผิวของคุณส่งผลให้ดวงตาดูสดใสขึ้น จนไม่มีใครจับได้ว่าคุณอดหลับอดนอนไปทำอะไรมาเมื่อคืนนี้

เคล็ดลับ! คืนความสดใสให้กับดวงตา

 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1924&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด