สูตรสปามือ เท้า นุ่ม สวย น่าสัมผัส


659 ผู้ชม


วันนี้เรามีเกร็ดเรื่องน่ารู้ๆ ดีๆ กับสูตรสปามือ สูตรสปาเท้ามาฝากกันค่ะ การเข้าสปาคืออีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยในเรื่องความงามและการดูแลสุขภาพผิวของคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี          วันนี้เรามีเกร็ดเรื่องน่ารู้ๆ ดีๆ กับสูตรสปามือ สูตรสปาเท้ามาฝากกันค่ะ การเข้าสปาคืออีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยในเรื่องความงามและการดูแลสุขภาพผิวของคุณสาวๆ ได้เป็นอย่างดี 
แต่เนื่องจากการเข้าสปานั้นจะต้องมีค่าใช่จ่ายโน้น นี่ นั่น มากมาย สาวๆ ที่อยากสวยอย่างเราก็ต้องเดินถอยหลังกลับมาแบบหมดหวังนิดๆ แต่ว่าวันนี้สาวๆ ทั้งหลายไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องสปาที่มีราคาแพงๆ อีกต่อไปค่ะ เพราะว่าวันนี้เรามี สูตรสปามือ สูตรสปาเท้า ในแบบธรรมชาติมาฝากสาวๆ ทั้งหลายให้ได้นำไปทดสอบใช้กันดูค่ะ สูตรสปามือ สูตรสปาเท้า ของเราในวันนี้เป็นสปาในแบบธรรมชาติและแถมยังเป็น สูตรสปามือ สูตรสปาเท้า ที่คุณสาวๆ ทั้งหลายก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง งั้นเอาเป็นว่าเราไปทำ สูตรสปามือ สูตรสปาเท้า ในแบบธรรมชาติและสบายกระเป๋ากันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่า สูตรสปามือ สูตรสปาเท้า นี้จะบอกคุณได้ว่า ถึงแม้ไม่รวยคุณก็สวยได้ไม่เห็นต้องแคร์เลยจริงมั้ยค่ะ สูตรสปามือ เท้า นุ่ม สวย แบบธรรมชาติ
- ส่วนผสม น้ำสับปะรดหรือมะละกอคั้น 1 ช้อนโต๊ะ ไข่แดงครึ่งช้อนชา น้ำส้มแอ๊ปเปิ๊ลไซดอร์ 1 ช้อนชา
- วิธีทำ นำส่วนผสมทั้งมากวนให้เข้ากันต่อจากนั้นนำมาทางบนมือหรือเท้าทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงจึงล้างออกคุณจะสัมผัสความนุ่มและคืนความชุ่มชื้นของผิวพรรณ

อัพเดทล่าสุด