วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน


723 ผู้ชม


วันนี้เราได้นำเอาเทคนิควิธีแก้ผิวแห้งกร้าน เชื่อได้เลยว่าสาวๆ จำนวนหนึ่งต้องเคยเจอกับปัญหาผิวหยาบกร้านจนทำให้สาวๆ ต้องเผชิญกับปัญหานี้         วันนี้เราได้นำเอาเทคนิควิธีแก้ผิวแห้งกร้าน เชื่อได้เลยว่าสาวๆ จำนวนหนึ่งต้องเคยเจอกับปัญหาผิวหยาบกร้านจนทำให้สาวๆ ต้องเผชิญกับปัญหานี้ 
วันนี้เราก็เลยได้นำเอา วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน มาฝากกันค่ะ และสำหรับ วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน ก็เป็นวิธีง่ายๆ ที่คุณก็สามารถทำและแก้ไขได้ด้วยต้วเอง โดยใช้จากสิ่งของที่อยู่ในบ้านในครัวเรือนของคุณเอง งั้นเราก็เข้าไปดู วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน กันเลยดีกว่านะค่ะว่าจะมีวิธีอย่างไรบ้าง และสิ่งของอุปกรณ์จะมีสักกี่อย่าง รับรองได้เลยค่ะว่าปัญหาผิวแห้งจะไม่สามารถรบกวนจิตใจของคุณผู้หญิงได้อีกต่อไปและมั่นใจได้เลยว่าวิธีแก้ผิวแห้งกร้านนี้ต้องเป็นวิธีที่คุณไม่เคยนึกถึงเลยอย่างแน่นอนถ้างั้นเราก็เข้าไปทำตามขั้นตอนของวิธีแก้ผิวแห้งกร้านกันเลยดีกว่านะค่ะ 
3 วิธีแก้ผิวแห้งกร้าน
เคล็ดลับที่ 1 มะนาว ลบรอยด่าง
ให้นำมะนาวมาผ่าเป็น 2 ซีก หรือว่าจะใช้เปลือกมะนาวที่เหลือจากการทำกับข้าวก็ได้ แล้วนำมาขัดเบาๆ บริเวณผิวที่หยาบกร้านทำเป็นประจำสัปดาห์ละครั้งหรือถ้ามีเวลาก็ทำได้บ่อยเท่าที่ทำได้และถ้าไม่มีมะนาวก็สามารถใช้มะขามเปียกแทนได้ รับรองข้อศอกและเข่าที่เคยดำด้านจะหายไปและไม่กลับมาดำอีกแน่นอน
เคล็ดลับที่ 2 น้ำผึ้ง ช่วยขาวเต่งตึง
นำน้ำผึ้งมาอุ่นซัก 2 ช้อนชา จากนั้นเอามาทาบริเวณข้อศอกและหัวเข่าที่ดำคล้ำนวดคลึงแรงๆ จนรู้สึกว่าน้ำผึ้งเริ่มเหนียวนวดต่อไม่ได้ พักไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นๆ แค่นี้ก็พอค่ะ
เคล็ดลับที่ 3 น้ำตาล ขัดให้ขาวเนียน
นำน้ำตาลทรายมาผสมกับน้ำมันที่ใช้ทาผิวหรือเบบี้ออยล์จากนั้นนำมาทาที่บริเวณหัวเข่าและข้อศอกแล้วทิ้งไว้สัก 10-15 นาที ถ้าจะให้ดีแนะนำให้ใช้ใยบวบมานวดเป็นวงกลมเบาๆ ด้วย น้ำตาลจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ดูดีขึ้น ส่วนน้ำมันหรือเบบี้ออยล์จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้น ที่สำคัญเมื่อทำเรียบร้อยอย่าลืมตามด้วยการทาครีมบำรุงผิวเพียงเท่านี้ปัญหาเข่าดำและข้อศอกด้านจะหมดไปค่ะ
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1711&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด