เคล็ดลับ ผิวสวยด้วยสตรอเบอรี่


1,050 ผู้ชม


วันนี้เราเชื่อเลยว่าสาวๆ ทั้งหลายจะต้องถึงกับฉีกยิ้มแน่ๆ เพราะเรามีเคล็ดลับผิวสวยด้วยสตรอเบอรี่มาฝากกัน         วันนี้เราเชื่อเลยว่าสาวๆ ทั้งหลายจะต้องถึงกับฉีกยิ้มแน่ๆ เพราะเรามีเคล็ดลับผิวสวยด้วยสตรอเบอรี่มาฝากกัน 
ถ้าเอ่ยถึงวิธีการทำให้ผิวสวยเชื่อได้เลยค่ะว่าสาวๆ ทั้งหลายจะต้องรีบหันขวับมาทันทีก็เพราะว่าการมีผิวสวยนี้ถือว่าเป็นความประสงค์ที่สาวๆ ทุกคนพึงมี แต่ก็อย่างว่าทุกวันนี้ก็มีวิธีและผลิตภัฑณ์ในการดูแลผิวเยอะแยะมากมายจนทำให้สาวๆ ทั้งหลายเกิดอาการสับสนไปตามกันเลยทีเดียว วันนี้เราก็เลยนำเอาเคล็ดลับ ผิวสวยด้วยสตรอเบอรี่ มาฝากกันค่ะ สตรอเบอรี่จัดได้ว่ามีส่วนช่วยในการดูแลผิวและสามารถขัดลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นแล้วสาวๆ ทั้งหลายที่กำลังมองหาวิธีทำให้ผิวสวยอยู่หล่ะก็ อย่าลืมลองให้เคล็ดลับ ผิวสวยด้วยสตรอเบอรี่ นี้ไปเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีของคุณนะค่ะ รับรองได้เลยว่าเคล็ดลับ ผิวสวยด้วยสตรอเบอรี่ นี้จะทำให้ความประสงค์ของสาวๆ ทั้งหลายเป็นความจริงในแบบที่คุณก็สัมผัสเองได้ค่ะ 
6 สูตร ผิวสวยด้วยสตรอเบอรี่
1. ขัดลอกเซลล์ผิว ส่วนผสมของสตรอเบอรี่ที่ช่วยปรนเปรอผิวก็คือกรดอัลฟ่าไฮดรอกซี่ที่ช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างยอดเยี่ยมและวิธีใช้ประโยชน์จากสตรอเบอรี่ในเพียงนาทีเดียวก็คือ ผ่าซีกสตรอเบอรี่และถูลงบนผิวหน้าให้ทั่วปล่อยทิ้งไว้สองสามนาทีแล้วล้างออกผิวจะนุ่มลื่นขึ้นทันทีเลยล่ะ
2. สตรอเบอรี่ครีมมาสก์ สูตรนี้น่ากินมากเลยเพราะส่วนผสมของมันก็คือ สตรอเบอรี่ ครีม แล้วก็น้ำผึ้ง แต่อย่าเพิ่งกินมันเข้าไปล่ะ ลองทาลงบนหน้าดีกว่าทิ้งไว้สัก 10 นาทีแล้วล้างออก ผิวคุณจะนุ่มสวยทันตา
3. สตรอเบอรี่สครับสำหรับเท้า ถ้าผิวเท้าหยาบกร้านไม่น่าดูลองปรุงสครับสูตรนี้เพื่อเอาใจมันสักหน่อย ส่วนผสมก็คือ สตรอเบอรี่ 8 ผล น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ และเกลือป่น 1 ช้อนชา บดผสมให้เข้ากันจนเป็นส่วนผสมข้นๆ แล้วถูนวดลงบนเท้า จากนั้นก็ล้างออกและรอดูเท้าที่นุ่มนวลขึ้น 
4. แก้ตาบวม ฝานสตรอเบอรี่เป็นชิ้นบางๆ และวางลงใต้ตาผ่อนคลายสัก 10 นาทีแล้วเอาออก
5. มาสก์กำจัดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิววัยรุ่นหรือสิววัยผู้ใหญ่ลองปราบสิวด้วยสูตรนี้ สตรอเบอรี่หั่น 1/2 ถ้วย และครีมเปรี้ยว 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันให้ดีแล้วทาให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก
6. มาสก์สำหรับผิวมัน ผสมสตรอเบอรี่สดบดละเอียดกับโยเกิร์ตแบบธรรมดาอย่างละเท่ากันทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วล้างออก ความมันวาวของใบหน้าจะลดลง
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1704&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด