8 จุดสำคัญแห่งวัย อย่าปล่อยให้สายเกินแก้


752 ผู้ชม


วัย...จะไม่มีปัญหาหรือสร้างความขัดข้องใจให้ผู้หญิงคนไหน ถ้ามันไม่มาพร้อมริ้วรอยอย่างที่ใครหลายคนกำลังเผชิญ         วัย...จะไม่มีปัญหาหรือสร้างความขัดข้องใจให้ผู้หญิงคนไหน ถ้ามันไม่มาพร้อมริ้วรอยอย่างที่ใครหลายคนกำลังเผชิญ 
ยิ่งบางครั้งริ้วรอยที่เราคอยระแวดระวังกันตลอดเวลาพอเผลอทำงานยุ่งสักวันสองวันมาสำรวจตัวเองอีกที ริ้วรอยก็มาอวดตัวโดดเด่นบนใบหน้าของเราเสียแล้ว ทางที่ดีถ้าเรารู้ทัน หมั่นตรวจเช็คบริเวณที่ริ้วรอยมักจะขึ้น พร้อมทั้งบริหาร บำรุงจุดนั้นๆให้ดี เมื่อพบริ้วรอยตัวดีแล้วก็รีบฟื้นฟู เท่านี้วัยก็คงไม่ใช่ปัญหาอะไรอีกต่อไป 8 จุดสำคัญที่มักเกิดความเปลี่ยนแปลงแห่งวัย คือ
1. ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก
2. ริ้วรอยหว่างคิ้ว
3. เปลือกตาหย่อนคล้อย
4. ริ้วรอยหางตา
5. ผิวแก้มหย่อนคล้อย
6. รอยย่นบริเวณรอบริมฝีปาก
7. ความหย่อนคล้อยบริเวณลำคอ
8. โครงหน้าหย่อนคล้อย
และตอนนี้ หากใครลองเช็คดูแล้ว พบร่องรอยที่แอบเกิดขึ้นเสียแล้ว แต่ยังหาวิธีที่จะมาช่วยลดเลือนริ้วรอยลึกได้ทั้ง 8 จุดนั้นไม่ได้ ก็ไม่ต้องห่วง และไม่ต้องยุ่งยากไปบำรุงแยกแจกแจง รักษาทีละจุด เพราะนวัตกรรมล่าสุดจากลอรีอัล ปารีส ครีมลดเลือนริ้วรอย L'Oreal Revitalift Dermalift สามารถช่วยฟื้นฟูให้ผิวรู้สึกกระชับ และเต่งตึงได้ทั้ง 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้า ถึงลำคอ ด้วยการกระตุ้น 8 สารในผิว ทำให้ริ้วรอยร่องลึกดูลดลง ผิวกระชับขึ้นจากภายใน ซึ่งตอนนี้ ลอรีอัล ปารีส ได้เปิดโอกาสให้ผู้หญิงทุกคน รับครีมไปทดลองใช้ได้ฟรีๆ และมีกิจกรรมตรวจเช็คริ้วรอยแฝงลึกใต้ชั้นผิว ด้วยเทคโนโลยีนำเข้า เครื่อง Advanced 3D Scan ที่จะไปตระเวณบริการตามตึกออฟฟิศเพื่อความสะดวกของผู้หญิงวัยก้าวหน้าทุกคนอีกด้วย แค่รู้ทันริ้วรอย ไม่ปล่อยปละละเลย ดูแล และฟื้นฟูอย่างได้ผล ผู้หญิงกับ "วัย" ก็อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขได้ 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1692&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด