วิธีรักษา สิวอุดตัน


1,144 ผู้ชม


คุณผู้หญิงที่มีปัญหาผิว ประเภทสิวอุดตัน คงจะเป็นสิ่งที่น่ากังวลใจเป็นอย่างมากนะคะ อย่าได้แคร์ไปค่ะ วันนี้เรามีวิธีกำจัดสิวอุดตันมาฝากค่ะ         คุณผู้หญิงที่มีปัญหาผิว ประเภทสิวอุดตัน คงจะเป็นสิ่งที่น่ากังวลใจเป็นอย่างมากนะคะ อย่าได้แคร์ไปค่ะ วันนี้เรามีวิธีกำจัดสิวอุดตันมาฝากค่ะ 
สิวใครว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ บางทีก็รับไม่ได้เหมือนกันใช่ไหมล่ะ ยิ่งถ้าผิวหน้าไม่เนียนเรียบ เพราะเจ้า สิวอุดตัน ที่มามาคลั่งค้าง ให้กังวลใจบางคนอย่างจะเกิดมาเป็นสิวอักเสบ บวม หัวหนองได้หากปล่อยไว้นานๆ วันนี้ 108Health มีวิธีกำจัดสิวอุดตัน วิธีกำจัดสิวหัวดำให้หมดไป คืนความสดใสให้ใบหน้าและความมั่นใจกลับมาด้วย เคล็ดลับการดูแลผิวง่ายๆค่ะ
1.เครื่องสำอางค์ประเภท ครีมกันแดดเป็นสิ่งสำคัญในการดูแลผิว แต่ก็เป็นสาเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดการอุดตันได้ ถ้าเนื้อครีมหนาเหนอะ แล้วสาวๆที่มีผิวมันควรหลีกเลี่ยง เลือกใช้ครีมกันแดดที่เนื้อเบาบาง แล้วทุกครั้งที่ล้างหน้า อย่าลืมใช้เวชสำอางค์ คลีนซิ่ง เช็ดทำความสะอาดไปหน้าควบคู่ไปกับการล้างหน้า ก็จะช่วยป้องกันการอุดตันได้
2.อย่าพยายามบีบเค้นสิวหัวดำด้วยตัวเองเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้ พึ่งบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจะดีกว่า
3.ผิวมันหรือผิวแพ้ง่าย มีโอกาสในการเกิดสิวมากที่สุด ลองหันมาใช้การสคับหน้า เพื่อผลัดเซลล์ผิว ย่างอ่อนโยนเป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วออกไป จะได้ไม่ทำให้รูขุมขนเกิดการอุดตันขึ้นมา
4.พยายามหลีกเลี่ยงการใช้มือที่ไม่สะอาดแตะต้องผิวหน้า เพื่อป้องกันการอักเสบจากการติดเชื้อแบคทีเรีย
5.ใช้ผลิตภัณฑ์กระชับรูขุมขน หรือละลายสิวเสี้ยนอยู่เสมอ ก็จะลดสิวอุดตันได้ 
6. ตอนเช้าคนผิวมันไม่ต้องทาครีมบำรุง ทาแค่กันแดดแล้วแต่งหน้าได้เลย หน้ามันอยู่แล้ว ครีมจะไปเพิ่มการอุดตัน

อัพเดทล่าสุด