สูตรรักษารอยสิว ด้วยแอปเปิ้ลเขียว


878 ผู้ชม


ปัญหาผิวอย่างเรื่องสิวๆ นอกจากจะเป็นแล้ว ยังทิ้งร่องรอยสิว จุดด่างดำให้กวนใจสาวๆกันอีก ทำสูตรรักษารอยสิวด้วยผลไม้ปลอดภัย         ปัญหาผิวอย่างเรื่องสิวๆ นอกจากจะเป็นแล้ว ยังทิ้งร่องรอยสิว จุดด่างดำให้กวนใจสาวๆกันอีก ทำสูตรรักษารอยสิวด้วยผลไม้ปลอดภัย 
สิวเป็นสิ่งที่คุณผู้หญิงแต่ละคนอาจจะเกิดขึ้นได้ และแตกต่างกันในระยะเวลาการรักษาสิว แต่ปัญหาอย่างหนึ่งคือเมื่อสิวหายแล้ว แผลเป็นรอยดำจากสิวนี่มันทำให้สาว ๆ อย่างเราเสียความมั่นใจไปได้จริง ๆ เลยว่าไหมคะ เพราะเมื่อมีจุดด่างดำ หรือรอบแผลเป็นมักจะทำให้หน้าใสของคุณผู้หญิงผิวไม่เนียนเรียบ มีปัญหาในการแต่งหน้า และรอยด่าง ๆ ดำ ๆ จะจางหาย ก็ใช้เวลานานแสนนาน จนทำให้เกิดความรำคาญใจ ถึงกับบางคนต้องเสียเงินเยอะเพื่อไปทำเลเซอร์หรือศัลยกรรม
แต่วันนี้ 108Health รักษาสิวด้วยวิธีง่ายๆ กันค่ะ เพราะสูตรการรักษารอยสิวมีหลากหลายวิธี แต่เราของเลือกวิธีธรรมชาติเพราะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ถึงแม้จะเป็นผิวแพ้ง่าย เรามีเคล็ดลับดี ๆ วิธีโดน ๆ ในการรักษารอยสิวให้จางหายแบบง่าย ๆ มาฝาก ลองมาทำสูตรรักษาสิวด้วยผลไม้แสนโปรดอย่างแอ๊ปเปิ้ลเขียวกันคะ
สูตรรักษารอยสิว ด้วยแอปเปิ้ลเขียว
วิธีทำ
  • ก่อนอื่นคุณต้องล้างหน้าให้สะอาดเสียก่อน จากนั้นซับหน้าให้แห้ง
  • ใช้เนื้อแอปเปิ้ลเขียว 1 ผล (ปอกเปลือกก่อนนะคะ) ปั่นให้ละเอียดจนมีลักษณะเป็นเนื้อครีม
  • นำมาทาให้ทั่วใบหน้า นวดเน้นเบา ๆ บริเวณที่เป็นรอยแผลที่เกิดจากสิว
  • ทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง 
สูตรนี้คุณสาว ๆ สามารถทำได้ทุกวัน หรือจะทำวันเว้นวันก็ได้ ไม่นานรอยสิวของคุณก็จะค่อย ๆ จางลง แถมยังช่วยบำรุงผิวของคุณให้สดใสชุ่มชื่นได้

อัพเดทล่าสุด