สัญณาญความแก่จาก 8 ริ้วรอย


796 ผู้ชม


วันนี้คุณเช็ค ริ้วรอยบนหน้าบ้างหรือยัง ความแก่ที่กำลังมาหาคุณผู้หญิง กับสัญณาญจาก 8 ริ้วรอย ที่ควรระวังและต้องรีบดูแล          วันนี้คุณเช็ค ริ้วรอยบนหน้าบ้างหรือยัง ความแก่ที่กำลังมาหาคุณผู้หญิง กับสัญณาญจาก 8 ริ้วรอย ที่ควรระวังและต้องรีบดูแล 
เชื่อว่าสาวๆทุกคน คงกลัวริ้วรอยมาที่มาเพิ่มกับอายุ แต่ถ้าเกิดเรายังไม่รีบดูแลผิวหน้าตัวเองให้ดีก็ต้องมีริ้วรอยดังต่อไปนี้เกิดขึ้นได้เลยนะคะ คุณผู้หญิงทั้งหลาย อาจจะละเลย สัญณาญเตือนภัยของ ริ้วรอยต่างๆที่กำลังเริ่มมากกันแล้ว เอาเป็นว่าเรามาลองเช็คกันดีกว่า ว่าสัญราญ 8 บริเวณสำคัญที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงจะเห็นริ้วรอยได้ง่านที่สุด และควรหมั่นตรวจเช็คคืออะไร
1.ริ้วรอยบริเวณหน้าผาก
คุณผู้หญิงขี้สงสัย เจ้าโมโห เริ่มสังเกตุยังค่ะว่ามีริ้วรอยบนหน้าผากมาบ้างหรือยังค่ะ
2.ริ้วรอยหว่างคิ้ว
อย่างเป็นผู้หญิงที่ขี้ระแวง ขี้สงสัย ขี้งอนเกิดไปนะ เพราะเวลาทำหน้าโกรธ ทำคิ้วผู้กโบว์บ่อยๆ ริ้วรอยอันนี้ถามหาชัวร์ มักเป็นอาการร่วมที่มาพร้อมข้อ 1
3.เปลือกตาหย่อนคล้อย
อันนี้หลายคนชอบคิดว่าเกิดได้กับคนที่มีเนื้อหนังตาเยอะๆ แต่จริงๆแล้วเกิดได้กับทุกคนค่ะ
4.ริ้วรอยหางตา
ไหนลองยิ้มซิค่ะ ถ้ายิ้มแล้วมีเสียงนกร้อง กาๆๆ เตรียมหาครีมบำรุงด่วนก่อนมาจะมาเป็นฝูงค่ะ
5.ผิวแก้มหย่อนคล้อย
 สาวที่น่ารักแก้มป่องสมันสาวๆวันรุ่น พออายุมาถึงกลางคนจะเกิดอาการ แก้มย้อย นึกถึงเด็กเล็กๆคงดูน่ารักน่าหยิกดี แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่นี้ เห็นทีจะไม่ไหวนะคะ 
6.รอยย่นบริเวณรอบริมฝีปาก
หลายคนไม่ค่อยสังเกตบริเวณนี้ มักจะมาคู้่กับริมฝีปากที่แห้งเหี่ยว สังเกตุง่ายๆว่าเวลาทาลิปที่แห้ง สีสดจะเห็นรอยเหี่ยวแต่แตกอย่างชัดเจน  บริเวณรอบปากคุณยับย่น เห็นชัดมาก
7.ความหย่อนคล้อยบริเวณลำคอ
คุณผู้หญิงที่มีคอสั้น คอยาวไม่สำคัญแต่ถ้ามีคอเหี่ยว หน้าตึงก็ไม่ไหวนะคะ ดูเป็นเหมือนพวกสวยศัลยกรรมมากกว่า เวลาทาครีมแบ่งปันมาที่คอบ้างก็ดีนะคะ
8.โครงหน้าหย่อนคล้อย
สาวๆค่ะ ริ้วรอยนี้เรียกได้ว่า อันตรายมากที่สุด อันนี้เรียกย้อยทั้งหน้า เกิดจากรูปหน้าเปลี่ยน

อัพเดทล่าสุด