สูตร ขัดผิวให้ขาวใส บำรุงสุขภาพผิว


1,114 ผู้ชม


เทคนิคง่ายๆกับการขัดผิวให้ขาวขึ้นภายใน 3 นาที ที่ใครอยากขาวทันตาเห็น แบบผิวใสขึ้น เนียน ขาวขึ้น กระจ่างใจ ไม่ต้องพึ่งครีมราคาแพงๆอีกแล้ว         เทคนิคง่ายๆกับการขัดผิวให้ขาวขึ้นภายใน 3 นาที ที่ใครอยากขาวทันตาเห็น แบบผิวใสขึ้น เนียน ขาวขึ้น กระจ่างใจ ไม่ต้องพึ่งครีมราคาแพงๆอีกแล้ว 

ถ้าพูดถึงเทรนการดูแลตัวเองที่นิยมกันในตอนนี้สำหรับสาวๆคงหนีไม่พ้นเรื่องการดูแลสุขภาพผิวให้ขาว ใส เนียน อย่างสาวๆเกาหลีกันใช่ไหมค่ะ เพราะสาวเกาหลีดารานักร้องเค้าไม่ใช่แค่ผิวขาวแบบซีดๆ แต่ผิวขาวในสไตล์เกาหลีค่อ ขาวใสแบบสุขภาพผิวดี วันนี้ 108Health เอาสูตรผิวขาวเกาหลีมาฝาก แต่สูตรจากธรรมชาติไทยๆนี่แหละคะ ไม่ต้องบินไปไกลหรือเสียเงินแพงเพื่อจะให้ได้สุขภาพผิวขาวสุขภาพดี เราก็สามารถทำเองได้ที่บ้านง่าย ด้วยนำผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใส เรามีสูตรลับจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยขัดผิวกายให้ขาวขึ้นมาฝากค่ะ

อุปกรณ์ความขาวใสแบบสุขภาพผิวดีๆ
1. เกลือเม็ดหยาบ
2. น้ำมันมะกอก
3. น้ำมะนาว
ขั้นตอน
  • นำเกลือมาผสมกับน้ำมันมะกอกในปริมาณที่เหมาะสม เสร็จแล้วเติมมะนาวลงไปกะดูให้พอเข้มข้น โดยเกลือจะทำหน้าที่ลอกผิวหนังที่ตายแล้วและทำความสะอาดผิวได้เป็นอย่างดี โดยการขัดเบาๆ ไม่ได้ไม่เป็นการทำลายผิวเกินไปคะ ส่วนน้ำมะกอกทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื่น เพื่อบำรุงสุขภาพผิวให้เนียน นุ่ม อีกด้วย
  • ต่อด้วยน้ำมะนาวนี่เองที่ทำให้ผิวขาวขึ้น แต่ควรผสมในปริมาณน้อยเพราะน้ำมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอาจทำให้เกิดการระคายเคืองทำลายสุขภาพผิวบางๆของเราได้ 
แนะนำว่า ขณะอาบน้ำให้ลองขัดผิวของคุณด้วยส่วนผสมดังกล่าวแล้วล้างออก ผิวขาว ใส แบบเกาหลีหาซื้อได้ง่ายที่ไทยนี่แหละคะ แต่ก็อย่าลืมนะคะ ควรทดสอบก่อน ถ้ารู้สึกระคายเคืองให้ล้างออกแล้วหยุดใช้ทันที

อัพเดทล่าสุด