หมวกสวยๆ ดูแลสุขภาพผิวหน้าได้


757 ผู้ชม


แสงแดด มาพร้อมกับรังสียูวีที่จะทำลายสุขภาพผิวเราได้ ซัมเมอร์นี้ลองหาหมวกเก๋ๆ ที่กำลังอินเทรนในช่วงนี้มาฝากค่ะ ต้อนรับซัมเมอร์         แสงแดด มาพร้อมกับรังสียูวีที่จะทำลายสุขภาพผิวเราได้ ซัมเมอร์นี้ลองหาหมวกเก๋ๆ ที่กำลังอินเทรนในช่วงนี้มาฝากค่ะ ต้อนรับซัมเมอร์ 
ร้อนๆ ซัมเมอร์ๆ อย่างนี้ เวลาไปเที่ยวลองพกหมวกเก๋ๆ เอาไว้เสริมความสดใส ดูสุขภาพดี สดใส ร่าเริงค่ะ และยิ่งแดดแรงๆ ก็ที่เราพกหมวกไว้บังแดด สามารถช่วยดูแลรักษาสุขภาพได้นะคะ และป้องกันสุขภาพผิวหน้าจากแสงแดดได้คะ  อย่างนี้ 108 health ขอแนะนำให้คุณสาวๆ ดุแลสุขภาพผิวโดยการหยิบ หมวกสวย ก่อนจะออกจากบ้าน ติดตัวออกมาด้วย รับรองว่าเหมาะสุดๆ เลยล่ะค่ะ
วันนี้เรายังมีเทคนิคเล็กๆน้อยๆ สำหรับสาวที่อยากจะหาเลือกซื้อหมวกใบสวยซักใบค่ะ ก่อนที่คุณสาวๆ จะเลือกซื้อหมวกนั้น ไม่ใช่แค่สีที่โดนเท่านั้นคะ อยากให้คุณสาวๆ ลองพิจารณาลักษณะรูปหน้าของคุณดูก่อน เพื่อจะได้หาหมวกที่เหมาะกับคุณมากที่สุด แล้วก้าวนำเทรนด์ไปก่อนใครค่ะ
  • 1. รูปหน้ากลม ควรเลือกหมวกที่มีทรงค่อนข้างชัดเจนและเป็นทรงสูง เพราะช่วยอำพรางรูปหน้า เสมือนว่าหน้าเรียวมากขึ้น
  • 2. รูปหน้าเหลี่ยม ควรเลือกหมวกทรงกลม เพราะสร้างความโค้งมนให้เข้ากับสัดส่วนรูปหน้าและศรีษะโดยรวม
  • 3. รูปหน้ายาว ควรเลือกหมวกที่ทรงค่อนข้างแบนและติดศรีษะ เพื่อลดความยาวของหน้าลง
อีกอย่างสำหรับเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ การเลือกหมวกยังต้องคำนึงถึง บุคลิกโดยรวมของผู้สวมใส่เป็นหลักด้วยนะคะ ดูกาลเทศนะในการแต่งตัวให้ดุดี แค่นี้คุณก็สามารถเป็นสาวที่มีความมั่นใจและมีความเป็นตัวของตัว และสวยงามตามทัศนะคติของผู้สวมใส่ จะทำให้ทุกอย่างดูลงตัวและกลมกลืนสมบูรณ์ที่สุดค่ะ เราก็ลองมาดูแบบหมวกเก๋ รับซัมเมอร์นี้กันค่ะ

อัพเดทล่าสุด