สูตรพอกหน้าง่ายๆ เพื่อสุขภาพผิวที่ดี


1,018 ผู้ชม


สูตรพอกหน้ามีหลากหลายวิธีที่จะช่วยบำรุงผิวหน้า เพราะเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่จะทำให้สุขภาพผิวหน้าของคุณดูดี ขาว ใส อย่างเป็นธรรมชาติแนะนำให้ทำสูตรพอกหน้าอาทิตย์ละครั้งค่ะ         สูตรพอกหน้ามีหลากหลายวิธีที่จะช่วยบำรุงผิวหน้า เพราะเคล็ดลับอย่างหนึ่งที่จะทำให้สุขภาพผิวหน้าของคุณดูดี ขาว ใส อย่างเป็นธรรมชาติแนะนำให้ทำสูตรพอกหน้าอาทิตย์ละครั้งค่ะ 

สูตรพอกหน้ามีหลากหลายให้สาวๆได้เลือก เพื่อสุขภาพผิวหน้าที่ดี แต่ก็ตามสภาพผิวหน้าด้วยใช่ไหมค่ะวันนี้เราเอาสูตรพอกหน้าที่ทำเองง่ายไม่ยุ่งยาก เพื่อสุขภาพ ผิวขาว ใส เนียนนุ่ม มาฝากกันค่ะ

  • มาส์คนมหน้าขาว 
     สาวๆที่อยากมีหน้าขาวใส แบบไม่ยุ่งยาก เหมาะมากสำหรับกรณีนี้ค่ะ วิธีทำสะดวกมาก แค่เตรียม ไข่ไก่ (ใช้ทั้งไข่ขาวและไข่แดง) 1 ฟอง, มะนาว 1 ลูก และนมผง 4 ช้อนชา 
     นำมาคนให้เข้ากัน แล้วทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 นาทีจนแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น จะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ทำความสะอาดรูขุมขน และนมผงช่วยบำรุงและขัดผิวไปในเวลาเดียวกัน
  • มาส์คสลัดผสไม้
     สูตรอาจจะมีวิธีการเตรียมที่ยุ่งยากขึ้นมานิดหย่อยนะคะ แต่รับรองว่า ได้ทั้งหน้าสวย ใส และอร่อยดีด้วยค่ะ สูตรนี้เหมาะกับคนที่มีผิวผสมถึงผิวแห้ง จะช่วยให้ผิวนุ่มและกระจ่างใส ด้วยคุณประโยชน์จากวิตามินซี น้ำผึ้ง และโยเกิร์ต

ส่วนผสม
     โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1/2 ถ้วย
      กล้วย 1/2 ลูก
     น้ำผึ้ง 2 ช้อนชา 
     แอปเปิ้ลเขียว 1/4 ลูก (ปอกเปลือกหั่นลูกเต๋า)


วิธีทำ
     นำส่วนผสมทั้งหมดไปปั่นให้ละเอียดเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วนำไปทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น

 


ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1252&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด