อยากหน้าใส ดูสุขภาพดี พริกไทย ช่วยคุณได้


1,099 ผู้ชม


สาวๆที่อยากมีหน้าขาวใส สุขภาพดี หรือ แบบที่กำลังฮิตกัน ขาวอมชมพู เรามีสูตรธรรมชาติช่วยให้ใบหน้า ใส ดูมีเลือดฝาด วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆกับสูตรพริกไทยมาฝากค่ะ          สาวๆที่อยากมีหน้าขาวใส สุขภาพดี หรือ แบบที่กำลังฮิตกัน ขาวอมชมพู เรามีสูตรธรรมชาติช่วยให้ใบหน้า ใส ดูมีเลือดฝาด วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆกับสูตรพริกไทยมาฝากค่ะ 
    
เชื่อไหมค่ะ ว่าพริกไทยในครัวเรานี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่เราคิดนะ แม้กระทั่งการดูแลผิวหน้า วันนี้เรามีสูตรเด็ดเคล็ด(ไม่)ลับเกี่ยวกับ สูตรขัดหน้ามาฝากกันค่ะ สูตรนี้สำหรับ สาวๆที่ต้องการให้ใบหน้าตัวเองใส ขาวขึ้น ดุสุขภาพดีมีเลือดฝาด แบบแก้มอมชมพูอ่ะคะ แบบไร้เมคอัพนะ
เพราะพริกไทยจะช่วยนี่จะช่วยในการขัดเซลล์ผิวที่ตายของคุณออกมาอย่างง่ายดาย ก็จะทำให้ใบหน้าของคุณขาวขึ้นมา อย่างที่สอง นอกจากจะสคลับผิวแล้วนั้น การที่เรานำเมล็ดพริกไทยมา ทาถูกๆ บนหน้าเรา มันจะช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของคุณ เพิ่มออกซิเจนและสารอาหารให้ผิวของคุณด้วย สิ่งที่จะได้มาคือ หน้าเราจะดูใสๆ แบบมีเลือดฝาดค่ะ แก้มชมพูๆ น่ารัก น่าหยิกเชียว อ่านมาถึงนี่อยากลองทำกันดูแล้วใช่ไหมล่ะ มาเตรียมอุปกรณ์กันเลยค่ะ
สิ่งที่ต้องเตรียม
  • น้ำตาล 1 ถ้วย อยากให้หน้าหวาน ใส่เยอะหน่อย อิอิ
  • น้ำมันนวดหน้า น้ำมันมะะพร้าวก็ได้ค่ะ หรือน้ำมันแบบสปาก็ได้ค่ะ ครึ่งถ้วย เอามาผสมกันน้ำตาลเลยค่ะ คนรวมกันให้ละลายเป็นเนื้อเดียวกัน
  • เพื่อความสุนทรีย์ ในการนวด หยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้มซัก 6 หยด จะได้มีกลิ่นหอม เวลานวดหน้า ขัดหน้า จะได้ผ่อนคลาย ช่วยดับกลิ่นพริกไทยด้วยค่ะ
  • และ พระเอกของเรา พริกไทยบดให้ละเอียด ประมาณ 1 ช้อนชา (ดูให้เหมาะกับส่วนผสมอื่นๆด้วยนะคะ ถ้ามากเกินไป จะไม่ได้นวดหน้ากัน จะจามกันไปเสียก่อน)
หลังจากนั้นหน้าล้าง ให้ใบหน้าเปียก และเอาสูตรขัดหน้าพริกไทย มานวดเบาๆ เคล้าเสียงเพลง รับรอง นวดเสร็จหน้าใส ขาวอมชมพู แน่นอน คราวนี้ สวยใส ตังอยู่ครบจ้า

อัพเดทล่าสุด