มาลบเลื้อนริ้วรอย รอบดวงตา กันเถอะ


854 ผู้ชม


รอบดวงตาสามารถบ่งบอกอายุคุณได้ ถ้ามีริ้วรอยมารบกวนใจอีกคงไม่ดีแน่ วันนี้เราเอาเคล็ดลับ ลดริ้วรอยรอบดวงตามาฝากสาวๆกันค่ะ ก็เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ..         รอบดวงตาสามารถบ่งบอกอายุคุณได้ ถ้ามีริ้วรอยมารบกวนใจอีกคงไม่ดีแน่ วันนี้เราเอาเคล็ดลับ ลดริ้วรอยรอบดวงตามาฝากสาวๆกันค่ะ ก็เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ.. 
ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ อันนี้คงไม่เถียงแต่ถ้าดวงตามีริ้วรอยที่ไม่พึงปราถนาจะทำอย่างไร วันนี้ขอแนะนำวิธีลบเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ด้วยวิธีธรรมชาติมาเอาใจคนอยากสวยแต่กลัวเจ็บ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน
 
 
  • ควรพักสายตาทุก ๆ 15 นาที ละสายตาไปมองวิวไกล ๆ ช่วยลดความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อตา ทั้งยังควรบริหารดวงตาด้วยการกลอกลูกตาเป็นวงกลมสัก 5-6 รอบ เพื่อลดความตึงเครียดกล้ามเนื้อตา รวมถึงการใช้นิ้วนางกดลงที่หัวตาเบาๆ แล้วค่อยๆ คลึง
 
  •  มันฝรั่ง ที่มีคาร์โบรไฮเดรต สรรพคุณลดการอักเสบของผิวหนังรอบดวงตา หลังจากล้างทำความสะอาดเสร็จแล้ว ให้หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ นำไปพอกบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ราว 10-15 นาที จากนั้นล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น หรือจะใช้ ถุงน้ำชาใช้แล้ว นำไปชุบน้ำพอเปียก วางทับบริเวณดวงตาทิ้งไว้สักครู่ ก็ช่วยได้เช่นกัน
 
  • สำหรับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตา ควรเลือกที่มีส่วนผสมของคาเฟอีน และโปรวิตามินบี 5 จะช่วยกระตุ้นโลหิตที่ไหลเวียนรอบดวงตา ลดความเมื่อยล้า และคงความชุ่มชื้น
 
  • ที่สำคัญอย่าละเลยการดื่มน้ำอย่างน้อย 8 แก้วต่อวัน ช่วยให้ตาไม่แห้งแสบระคายเคืองจนต้องใช้มือขยี้ตาให้เกิดริ้วรอย

อัพเดทล่าสุด