การดูแลผิว ให้ได้ผลดีที่สุด


652 ผู้ชม


ผิวสวยๆ ผิวใสๆ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องการใช่ไหมค่ะ การที่เราต้องการจะมีผิวที่ขาว ใส ดูสุขภาพดี ถ้าเรามีพื้นฐานผิวที่ดีอยู่แล้ว กาทาครีมบำรุงจะเห็นผลได้ชัดมากค่ะ          ผิวสวยๆ ผิวใสๆ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องการใช่ไหมค่ะ การที่เราต้องการจะมีผิวที่ขาว ใส ดูสุขภาพดี ถ้าเรามีพื้นฐานผิวที่ดีอยู่แล้ว กาทาครีมบำรุงจะเห็นผลได้ชัดมากค่ะ 

ผิวสวยๆ ผิวใสๆ เป็นสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราต้องการใช่ไหมค่ะ การที่เราต้องการจะมีผิวที่ขาว ใส ดูสุขภาพดี ถ้าเรามีพื้นฐานผิวที่ดีอยู่แล้ว กาทาครีมบำรุงจะเห็นผลได้ชัดมากค่ะ การจะมีผิวที่ดูเปล่งปลั่งสดใสเป็นธรรมชาตินั้น มีกฎเกณฑ์ขั้นพื้นฐานอยู่นิดหน่อยที่คุณอาจจะรู้อยู่แล้ว แต่เราขอนำมาย้ำเตือนให้คุณควรปฎิบัติอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่ผิวสวยๆ จะได้อยู่กับคุณไปนานๆ

  • หลีกเลี่ยงการดื่มแอลกอฮอล์เกินขนาด คุณสามารถป้องกันไม่ให้ผิวหน้าดูบวมแดงได้ โดยอย่าดื่มแอลกอฮอล์ให้เกินสัปดาห์ละเจ็ดแก้ว (และไม่ใช่เจ็ดแก้วในวันเดียวด้วย)
  • บุหรี่คือตัวการร้ายอีกอย่างหนึ่งที่คุณต้องหลีกเลี่ยงให้ไกล เพราะการสูบบุหรี่จะทำให้เลือดสูบฉีดไปเลี้ยงผิวหนังได้น้อยลง จึงทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น และดูหม่นหมองลงได้
  • พยายามอย่าหาเรื่องเครียดๆ มาใส่สมอง เพราะความเครียดคือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • ต้องไม่ลืมทาครีมกันแดด และมอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำทุกวัน เพื่อปกป้องผิวจากภัยแดด แต่ถ้าคุณไม่อยากทาอะไรหลายขั้นตอน ก็ลองมองหาครีมรองพื้นหรือมอยส์เจอไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของสารกันแดด
  • บำรุงผิวด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งจะช่วยทำให้เซลล์ผิวหนังแข็งแรง และสามารถซ่อมแซมตัวเองได้ โดยเฉพาะอาหารที่มีธาตุเหล็ก วิตามินอี วินตามินซี และวิตามินบี
  • ดื่มน้ำเยอะๆ ตลอดทั้งวัน เพื่อช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องใช้เวลานานๆอยู่ในสภาพแวดล้อมที่แห้งและผิดธรรมชาติ อย่างเช่นนั่งทำงานอยู่ในห้องปรับอากาศ

อัพเดทล่าสุด