วิธีการทาครีมที่ถูกต้อง เคล็ด(ไม่)ลับเพื่อ สุขภาพผิวที่ดี


755 ผู้ชม


ผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นผู้หญิงอย่างเรามักจะหาครีมมาประทินผิว เพื่อให้ผิวหน้าขาว ใส ไร้ริ้วรอยใช่ไหมค่ะ แต่วิธีการทาก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งนะคะ          ผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นผู้หญิงอย่างเรามักจะหาครีมมาประทินผิว เพื่อให้ผิวหน้าขาว ใส ไร้ริ้วรอยใช่ไหมค่ะ แต่วิธีการทาก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งนะคะ 
ผิวหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นผู้หญิงอย่างเรามักจะหาครีมมาประทินผิว เพื่อให้ผิวหน้าขาว ใส ไร้ริ้วรอยใช่ไหมค่ะ แต่วิธีการทาก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งนะคะ การทาครีมเพื่อป้องกัน หรือลดริ้วรอยนั้น นอกจากตัวผลิตภัณฑ์เองแล้ว วิธีการทาของเรา ก็มีส่วนที่จะช่วยให้สกินแคร์ที่เราซื้อมา (แพงๆ) นั้นได้ผลดียิ่งขึ้น
 
เคล็ดลับการทาครีมที่ถูกต้อง
 
สิ่งสำคัญคือการห้ามทำให้ผิวเคลื่อนที่ค่ะ เพราะผิวของเรานั้น เปรียบเสมือนยางยืดค่ะ ยิ่งเราดึงออกมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งขยายออกมากเท่านั้น และก็จะทำให้เกิดริ้วรอยมากตามไปด้วยค่ะ 
 
เทคนิค คือ ให้วอร์มครีมที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง โดยถูมือเข้าหากันเบาๆ แล้ววางฝ่ามือทั้งสองข้างอย่างเบามือ ให้แนบสนิทพอดีกับแก้ม หน้าผาก คาง และคอ แล้วดึงมือออกแรงๆ จากนั้นค่อยกดเบาๆ ด้วยฝ่ามือ และนิ้วมือ เพื่อกระจายเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า และใ้ห้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ดีขึ้นค่ะ
 
 
อันนี้เคล็ดลับเพิ่มเติม จากตัวเองค่ะ สำหรับผิวรอบดวงตาก็คล้ายๆ กันค่ะ ให้วอร์มครีมก่อน จากนั้นใช้ปลายนิ้วกดเนื้อครีมเบาๆ ในแนวรอบดวงตาค่ะ 
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1106&sub_id=8&ref_main_id=1

อัพเดทล่าสุด