NUTRINA cup a soup


1,498 ผู้ชม


สำหรับสาวๆ หรือใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทานสะดวก อิ่มท้อง และให้พลังงานที่น้อยนิด วันนี้ทาง NUTRINA มีอาหารเพื่อสุขภาพมาให้คุณได้ลองชิมกันค่ะ         สำหรับสาวๆ หรือใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทานสะดวก อิ่มท้อง และให้พลังงานที่น้อยนิด วันนี้ทาง NUTRINA มีอาหารเพื่อสุขภาพมาให้คุณได้ลองชิมกันค่ะ 
NUTRINA cup a soup
NUTRINA cup a soup
สำหรับสาวๆ หรือใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ทานสะดวก อิ่มท้อง และให้พลังงานที่น้อยนิด วันนี้ทาง NUTRINA ได้ส่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาให้ (เยอะมากๆ) เลยนำมารีวิวให้ได้ดูกัน
NUTRINA cup a soup
"Cup a Soup" by NUTRINA เป็น Instant Soup ซุปสำเร็จรูป 2 รสชาดที่สามารถใส่น้ำร้อนทานได้ทันที จุดเด่นของ Cup a Soup แบรนด์นี้ คือมีส่วนผสมของ 3L มีแคลลอรี่ต่ำเพียง 70-80 แคล ลอรี่ต่อซองเท่านั้น ทำให้ทานแล้วอิ่มท้อง และไม่ทำให้อ้วนด้วย น่าจะเหมาะสำหรับสาวๆ และผู้ที่กำลังควบคุมอาหาร 2 รสชาติที่ทางนูทรีน่ามีจำหน่ายในตอนนี้ก็จะมี "ซุปข้าวโพด" และ "ซุปฟักทอง"
ใน 1 กล่องจะบรรจุ 3 ซอง ซึ่งแต่ละรสชาดรูปแบบซองด้านในเหมือนกัน แต่ตรงด้านหลังจะมีเขียนบอกไว้ค่ะ ว่าซองนี้เป็นรสอะไร รวมถึงปริมาณต่อ 1 ซองด้วย

เปิดซองรสชาดที่เคยทานอยู่ก่อนดีกว่า Instant Corn Soup "ซุปข้าวโพด" ตัดซองปุ๊ป กลิ่นของข้าวโพดหอมเตะจมูก หอมมากๆ ค่ะ เทออกมาเห็นข้าวโพดกันเป็นเม็ดๆ เลยทีเดียว ข้างกล่องเขียนว่าเติมน้ำร้อน 150 ml ไม่มีที่ตวง เลยกะๆ เอาแล้วกัน ใส่น้ำร้อนลงไป คนให้เข้ากันสักแป๊บข้าวโพดก็พองฟูขึ้นมา
ต้องบอกเลยว่า Cup a Soup ของนูทรีน่า เนื้อข้าวโพดค่อนข้างเยอะกว่าของแบรนด์อื่นๆ ทางด้านรสชาดตัวซุปข้นๆ รสชาดจะคล้ายซุปข้าวโพดทั่วไป รสหวานกำลังดี ไม่หวานมากเกินไป ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ใช้ซูคราโลสในการให้ความหวานแทน เมื่อทานพร้อมกันเนื้อข้าวโพดจะได้รสหวานจากข้าวโพดมากกว่า ทานร้อนๆ อร่อยเลยทีเดียว
ซุปข้าวโพด 1 ซอง ให้พลังงาน 80 กิโลแคลอรี่
Instant Pumpkin Soup "ซุปฟักทอง" มีส่วนผสมของเนื้อไก่ด้วย ฉีกซอง และเทออกมา ไม่ค่อยได้กลิ่นเหมือนซุปข้าวโพด แต่ต้องบอกว่าเนื้อไก่ชิ้นใหญ่มากๆ (555+) เทน้ำร้อน 150 ml ตามข้าง กล่องบอกไว้เหมือนกัน อืม... คนๆ ไปสักพักกลิ่นเริ่มมา กลิ่นหอมๆ  คล้ายกลิ่นซุปผัก ต้องบอกก่อนเลยว่า ปกติเป็นคนที่ไม่ทานฟักทอง เลยไม่รู้ว่ากลิ่นฟักทองเป็นยังไง
ชิมกันเลยแล้วกัน .. อื้มม...อร่อยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าอร่อยกว่าซุปข้าวโพดซะอีก รสชาดหวานๆ เค็มๆ กลมกล่อม เนื้อไก่ชิ้นใหญ่ๆ นุ่มๆ ซุปฟักทองถือว่ารสชาดผ่านเลยทีเดียว
ซุปฟักทอง 1 ซอง ให้พลังงาน 70 กิโลแคลอรี่
นอก จาก "Cup a Soup" ของนูทรีน่า จะมีแคลอรี่ที่ต่ำแล้ว ยังมีส่วนผสมของ 3L ซึ่งเป็นกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ  L-Carnitine, L-Glycin และ L-Glutamine
ขอขยายความเรื่อง 3L หน่อยแล้วกัน
  • L-Carnitine เผาผลาญไขมัน
  • L-Glycine ลดความยากอาหาร
  • L-Glutamine เสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระชับสับส่วน
"Cup a Soup" เหมาะสำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่ต้องการควบคุมอาหาร ทานระหว่างวัน หรือทานแทนมื้อใดมื้อหนึ่ง, ผู้ทื่ต้องการควบคุมระดับน้ำตาล คลอเรสเตอรอล รวมถึงไขมัน (ไม่มีไขมัน)
,ผู้สูงอายุที่ทานอาหารอ่อนๆ หรือนำไปปรุงใส่วัตถุดิบอื่นๆ เพิ่มเติมได้หลากหลายเมนูค่ะ

อัพเดทล่าสุด