รีวิว เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม


1,203 ผู้ชม


วันนี้ 108health.com กลับมารีวิวความสวย เปิดกล่องความงาม สำหรับผู้หญิง สาวๆอย่างเรากันอีกแล้ว เดือนตุลา เปิดกล่องแรกมากับแบรนด์ Vanity Trove ที่ส่งมาแบบจัดเต็มมากๆ          วันนี้ 108health.com กลับมารีวิวความสวย เปิดกล่องความงาม สำหรับผู้หญิง สาวๆอย่างเรากันอีกแล้ว เดือนตุลา เปิดกล่องแรกมากับแบรนด์ Vanity Trove ที่ส่งมาแบบจัดเต็มมากๆ 
วันนี้ 108health.com กลับมาเปิดกล่องความงาม สำหรับผู้หญิงสาวๆอย่างเรากันอีกแล้ว คราวนี้เปิดกล่องแรกมากับแบรนด์ Vanity Trove ประจำเดือนตุลาคม ที่เราได้ว่าอลังการสุดประทับมากมายค่ะ มาด้วยคอนเซปส์ สวย มีเส่ห์น น่ายั่วหยวน เข้ากับเดือน October เสียจริงๆ อย่าได้รอช้ามาเปิดกล่องส่องความงามกันดีกว่า
กล่องความงาม Vanity Trove บริการจัดส่งโดย Kerry Express เช่นเคย ถือว่าการจัดส่งดีมากขอชื่นชมค่ะ มีการโทรยืนยันผู้รับถือมือแน่นอนค่ะ ( ขนส่งปลอดภัย แพ็คเก็จแน่นหนาจริงๆ ดูจากมือแอดมินเก็บแทบจะฉีดขาดกันเลยทีเดียว)
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
เปิดมาเจอกับกล่องที่ห่อด้วยกระดาษสีดำ ดูแปลกตา แต่ดูมีเสห่น์ น่าค้นหาสุดๆ (คิดเองว่าน่าจะเอากับธีมฮาโลวีนในเดือนตุลา ให้สาวๆได้สวยดุลึกลับ สวยมีเสห์น่ :X )
ทักทายกับการ์ด เดือนตุลาคม คอนเซป Card Autumn Touch ที่เข้ากับฤดูมากๆ ค่ะ มาแจ้งรายละเอียดว่าสาวๆ จะต้องเจออะไรบ้างแต่ละผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ราคาเท่าไร บอกได้คำเดียวก็เก๋ไก๋มากๆ ค่ะ เห็นแล้วกระตุ้นความอยากขึ้น
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
เปิดกล่องออกมา ตกใจมาก เพราะ Vanity Trove เดือนตุลาคม เรียกได้ว่า October's Edition จริงๆ ค่ะ ของเยอะมากมีหลากหลายแบรนด์ให้ได้เลือกสรร ความงาม กันมากมาย อย่างนี้ไม่สวยก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วค่ะสาวๆ ลองนับคร่าว ดูน่ะค่ะว่าประมาณกี่ชิ้น เยอะมากค่ะ มากกว่ากล่องที่แล้วอีก ปลื่ม ^__^ เราลองมาทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง แต่ละชนิด แต่ละแบรนด์กันดีกว่าค่ะ
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
Murad Hydro Dynamic Ultimate Moisture for Eyes ขนาด 3.5 ml.
ปริมาณ / ราคา  : 15ML  / 2,950 Baht

คืนพลังสู่ผิวรอบดวงตาให้กลับมาอ่อนเยาว์ สดใสชุ่มชื่น... ครีมบำรุงผิวรอบ ดวงตา เนื้อละเอียดบางเบา เปี่ยมพลังการฟื้นฟูผิวด้วยนวัตกรรม Osmolyte Technology เสริมสร้างเซลล์ผิวให้แข็งแกร่ง คงความชุ่มชื่นให้อยู่ในชั้นผิวได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง ช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อย พร้อมลดเลือนเส้นริ้วรอย และลดอาการบวม มอบดวงตาแลดูสดใส ปราศจากความอ่อนล้า

  • 108Health Review :  เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย และรู้สึกซึมซายเข้าสู่ผิวเร็วมากค่ะ  ทาบริเวณรอบดวงตา เป็นการ กำจัดถุงใต้ตา อีกวิธี ไม่แสบค่ะ และทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่นชื่น ส่วนตัวเป็นคนนอนดึกทาตัวนี้ถือว่า ok เลยค่ะ ลดอาการบวมได้เล็กน้อยดีด้วย
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
Murad Age Diffusing Serum ขนาด 3.7  ML    
ปริมาณ / ราคา  : 30ML 3,950 Baht

ซีรั่มกระชับผิวและลดเลือนริ้วรอยร่องลึก อุดมด้วยสารสกัดจากไวล์ดแยมและถั่วเหลืองเพิ่มความยืดหยุ่น พร้อมกรดไกลโคลิคและเปปไทด์ทำงานร่วมกันกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน มอบผิวอิ่มเอิบแลดูอ่อนเยาว์ ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ผิวกระชับขึ้นถึง 42% ภายใน 10 นาที

  • 108Health Review :  เนื้อซีรั่มบางเบาค่ะ ซึมซาบเข้าผิวง่ายดี เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงผิว ออกแนวช่วยยกกระชับผิว ไร้ริ้วรอย   เติมเต็มร่องลึกให้ผิวดูตื้นขึ้นได้ค่ะ และเพิ่มการสร้างคอลาเจนให้ผิว เน้นให้ความชุ่นชื่นกันผิวได้ดีค่ะ
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
Murad Active Radiace Serum ขนาด 3.7ML    
ปริมาณ / ราคา  :  30ML 4,650 Baht

 
ซีรั่มคืนความเปล่งปลั่งกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวี ด้วยนวัตกรรม วิตามินซีเสถียรภาพสูงสุดที่ซึมซาบเข้าฟื้นฟูบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซลล์ผิวใหม่ ได้การพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่า ผิวดูกระจ่างใสมากกว่าเดิมถึง 50 เท่าในเวลาเพียง 1 สัปดาห์*
  • 108Health Review : เป็นเซรั่มที่เน้นความกระจ่างใสของผิว ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูใส สุขภาพดีค่ะ เพราะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่จะเข้ามาทำร้ายผิวด้วย น่าสนใจมากๆคงต้องได้ทดลองเร็วๆนี้ค่ะ
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
PUPA VAMP! Mascara ขนาด 4 ML
ปริมาณ / ราคา  : 9ML / 850 Baht
นวัตกรรมล่าสุดของมาสคาร่าที่ให้ขนตาหนาเป็นแพและยาวดุจขนตาปลอม สามารถปัดทับได้เพื่อเพิ่มความหนา แนะนำใหปัดทับสัก 3 รอบ ขนตาของคุณจะหนาและยาวแบบสุดขีด...ช่วยให้คุณสวยและเซ็กซี่แบบสุดตะลึง
  • 108Health Review :  ปัดแล้วขนตาดูยาวเด้งมากค่ะ หัวแปรงใหญ่ไปนิด แต่ก็ช่วยให้ปัดง่าย แต่ไม่เป็นแพนด้าด้วยค่ะแนะนำให้ปัดหลายๆรอบ ขนตา จะยาวมากเหมือนติดขนตาปลอมเลยล่ะคะ เหมาะกับสาวๆที่ชอบ แต่งตา แบ๋วๆ 
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
PUPA Multiplay 3-in-1 Eyeliner 
ปริมาณ / ราคา  :  1.2G  / 650 Baht 
ดินสอเขียนขอบตาทำงาน 3 ประสิทธิภาพ ดินสอสีสวยทำงานดั่ง kajal ดินสอเขียนขอบตาและอายแชโดว์ขนาดพกพาสะดวก & ทาลงบนผิวได้ง่ายดาย สูตรกันน้ำและให้สีสวยยาวนาน เพิ่มลุคใหม่ให้แก่ดวงตา เซ็กซี่และเย้ายวน
  • 108Health Review : ใช้แล้วถูกใจมากค่ะ เนื้อดินสอนิ่มแล้วเขียนง่ายมากๆ  เหมาะกับการ กรีดตา  ซึ่งส่วนตัว ปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบเขียนขอบตาล่างเพราะกลัวเป็นแพนด้าพอได้ทดลอง PUPA Multiplay 3-in-1 Eyeliner เขียนง่ายไม่ต้องคอยฝนให้เจ็บตา สีดำติดชัดมาก เส้นคมติดง่าย และสามารถมาทำสโมกกี้อายได้อีกด้วยเพราะหัวอีกด้านมีเป็นฟองน้ำ ช่วยให้เบรนดวงตาให้ดำได้ง่ายขึ้นค่ะ  ส่วนการติดทนใช้ได้ดีค่ะ มีแพนด้าบ้างถ้าออกแดด มีเหงื่อแต่ไม่เยิ่มมากเท่าไร รับได้ค่ะกับคุณภาพดีค่ะ
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
Laura Mercier Tinted Moisturizer ขนาด 2 ML
ปริมาณ / ราคา  : 1,590 Baht
เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากให้ผิวเรียบเนียนด้วยเนื้อเจลบางๆ ที่ช่วยปรับผิวก่อนแต่งหน้า ด้วยส่วนผสมสำคัญ Polymetyl Methacrylate ที่ช่วยเติมเต็มร่องผิว มีให้เลือก 4 สูตรตามสภาพผิว ทั้งผิวธรรมดาผิวขาดน้ำ ผิวแพ้ง่าย และผิวมัน
  • 108Health Review : เบสวันที่อยากแต่งหน้าลุคใสๆ ลองการปรับสภาพผิวก่อนแต่งหน้าด้วย Makeup Base ค่ะ เนื้อเจลบางเบา น่าจะเหมาะสำหรับสาวๆที่แต่งหน้าในวันสบายๆเน้นแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ใช้คู่กับรองพื้นจะช่วยให้ผิวดูเด้ง สดใสขึ้นได้ค่ะ
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
Laura Mercier Tinted Moisturizer ขนาด 5.3 ML
ปริมาณ / ราคา  : 1,700 Baht 
รองพื้นสูตรบางเบาที่ให้สัมผัสที่เนียนใสและเป็นธรรมชาติที่สูตรทินเท็ด มอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้รับการโหวตจากแมกกาซีนให้เป็นรองพื้นที่ให้ผิวเป็นธรรมชาติที่สุด เหมาะสำหรับวันสบายๆ ที่ไม่อยากจะเปลือยผิว แต่อยากได้ผิวที่ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี
  • 108Health Review : รองพื้น เนื้อบางเบา ไม่หนาค่ะ เหมาะสำหรับความแต่งหน้าสบายๆ แถมไม่มัน ไม่เยิ้ม ให้ความชุ่นชื่นผิวดี แต่ไม่ปกปิดมากค่ะ เน้นเหมาะกับสาวๆที่มีผิวค่อนข้างละเอียด จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใส แบบสาวผิวสุขภาพดีได้ค่ะ 
Calvin Klein Eternity Aqua For Women ขนาด 1.2ML
ปริมาณ / ราคา  : 50ML / 3,050 Baht , 100ML / 3,950 Baht
Calvin Klein Eternity Aqua for Women เป็นน้ำหอมประเภท Eau de parfum ที่สะท้อนถึง ความสง่างาม ทันสมัย และเย้ายวน และสื่อถึงความงามแบบธรรมชาติและความเชื่อมั่นในตนเองอีกด้านที่ผ่อนคลายของผู้หญิง
  • 108Health Review : น้ำหอมแบรนด์ดัง ที่มีชื่อเสียงเรื่องความหอมค่ะ กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสดชื่น รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ เหมาะกับกลิ่นผู้หญิง คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นธรรมชาติ ไม่เวียนหัว แถมกลิ่นหอมติดทานนานมาก ใช้เพียงนิดเดียว กลิ่นติดตัวเลยค่ะ ชอบมากชิ้นนี้ ถูกใจค่ะ
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
Erb Eastern Treat Aromatic Hand Cream ขนาด  10 กรัม
ปริมาณ / ราคา  : 75 ML / 750 Baht
ครีมบำรุงผิวมือด้วยส่วนผสมหลักอย่างมะลิ ครีมข้าวและสะระแหน่ที่ช่วยปรับสภาพและฟื้นฟูผิวด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสะระแหน่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น อีกทั้งช่วยกระตุ้นการบำรุงอย่างล้ำลึก
  • 108Health Review : แฮนด์ครีมตัวนี้เป็นแบรนด์ที่โด่ดดังมากๆค่ะ กลิ่นมะลิ หอมแบบไทยๆ แต่อาจจะให้ความรู้สึกมึนๆหัวสักนิด สำหรับกลิ่นแต่ความชุ่นชื่นเกิน 100 ค่ะ เนื้อครีมเนียนนุ่มมาก ชุ่นชื่น ดีค่ะ
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
EARTHs Chenin Blanc Bath Gel ขนาด 30 ml. 
ปริมาณ / ราคา  : 380 ml/555 Bth.
เจลอาบน้ำผสมไวน์ขาว กลิ่นหอมเย้ายวนใจด้วยส่วนผสมจากไวน์ขาว และสารสกัดเซลล์ต้นกำเนิดจากองุ่นที่อุดมด้วยสาร Anti-Oxidant จากธรรมชาติช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนร่วมด้วย Rose Water น้ำดอกกุหลาบออร์แกนิคที่ช่วยลดอาการระคายเคือง เผยผิวสะอาด กระชับ เปล่งปลั่ง น่าสัมผัส
  • 108Health Review :  กลิ่นหอมๆ ติดผิวมากๆค่ะ เหมาะกับการอาบน้ำ ดูแลผิว นอนขัดผิว เพราะกลิ่นชวนให้เหมือนอยู่ในสปา เนื้อเจลลื่นๆไปนิด แต่พอได้ล้างออกก็รู้สึกผิวชุ่มชื่นค่ะ
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
บัตรของขวัญ บัตรกำนัล Gift Voucher ต่างๆกันอีกมากมาย ให้สาวๆได้ต่อยอดความสวยกันอีกค่ะ :)
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
 เปิดกล่อง Vanity Trove เดือนตุลาคม
      ขอบอกได้คำเดียวว่า กล่องความงาม Vanity Trove เดือนตุลาคม ถูกใจกด Like เลยค่ะ ประทับใจมากค่ะ รู้สึกคุ้มตั้งแต่ชิ้นแรกแล้ว เพราะของที่ให้มาไ ม่ใช่เป็นแค่เทสเตอร์ เล็กๆน้อยๆ ยังมีขนาดจริงมาให้เราด้วย และแต่ละแบรนด์เรียกได้ว่า Hi-end สมกับคอนเซปของ Vanity Trove  
     ราคาแต่ละแบรนด์รวมกันไม่ต้องพูดถึง คุ้มมากๆจริงๆ  ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้น ดูน่าสนใจและเป็นของที่น่าทดลองและซื้อใช้ต่อเป็นอย่างยิ่งค่ะ แถมไม่ซ้ำซ้อน ทับไลน์ประเภทผลิตภัณฑ์กันอีกด้วย ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ Beautiful Surprise Box ได้ดีจริงๆค่ะ (คงต้องลุ้นกันอีกในเดือนต่อไปด้วย ^__^)
     ถึงแม้ว่า Vanity Trove จะมีราคาสูงกว่าแบรนด์อื่นๆ อยู่บ้าง  แต่สินค้าที่มีคุณภาพ เมื่อมาเทียบกับราคาถือว่าไม่สูงเลยคุ้มค่ามากๆ  เหมาะกับคุณผู้หญิง ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประเภท บำรุงผิว เมคอัพ กลิ่มหอม ทำให้ผู้หญิงอย่างเราสวยครบสูตรจริงๆ ค่ะ 
สาวๆ คนไหน สนใจ ชอบลองเยี่ยมชมสอบถามกันได้ค่ะ เพราะ แต่ละเดือนเค้าจะมีคอนเซปไม่เหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ก็จะที่แตกต่างกัน และมีเปิดให้จองกันได้ก่อน ได้ที่ Vanity Trove 
ข้อมูล www.vanitytrove.com หรือ  www.facebook.com/vanitytrovethailand 
แล้วเดือนหน้า 108health.com จะกลับมาเปิดกล่องความงามกันอีกจะมีอะไรมา Surprise รอติดตามชม ติดตามอ่านกันด้วยนะคะ :)
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2759&sub_id=105&ref_main_id=17

อัพเดทล่าสุด