Panasonic เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา (EH-Hw 17)


2,469 ผู้ชม


Talk and Try กับ Panasonic Beauty  บอกต่อส่งความสวย กับ เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา Panasonic  ( รุ่น EH-Hw 17 )          Talk and Try กับ Panasonic Beauty บอกต่อส่งความสวย กับ เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา Panasonic ( รุ่น EH-Hw 17 ) 

รีวิว เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา(EH-Hw 17)

วันนี้ขอรีวิว ผลิตภัณฑ์ประจำชีพต่อไปของสาวๆ ที่ต้องมีไว้สำหรับการจัดแต่งทรงผม เพราะผู้หญิงเดี๋ยวนี้จะปล่อยให้หัวฟู ก็ไม่ไหวจะเคลียค่ะ จะตื่นมาแต่เช้าเข้าร้านทำผมให้เปลืองเงิน เปลืองเวลา

ตอนนี้ เรามีตัวช่วย เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพาของ แบรนด์ Panasonic ได้ออกมาตอบสนอง Need ของสาวๆได้ดีมากค่ะ ด้วยรูปลักษณะสวยงาม สีสันโดดเด่น ตามสไตล์แบนรด์ Panasonic วันนี้เราลองมาทำความรู้จจักกับเจ้าเครื่องนี้กันให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ

   

ในเรื่องของ Design :   เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา Panasonic    ( รุ่น EH-Hw 17 ) จุดเด่นคือเน้นการดีไซน์ที่สามารถเก็บพกพาได้สะดวก โดนมีขนาดเล็กมากๆค่ะ เพียง 23.5 ซม.ขนาดถนัดมือ ไม่ใหญ่จนสาวๆ ต้องเมื่อยมือเวลาหนีบผมแน่ๆ แถมมีฝาครอบ สวยงามมาก เพราะมีลูกเล่นเป็นลวดลาย มีพรีเมี่ยมกว่าแบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาดค่ะ เพราะเค้าเน้นให้สาวๆพกพาไปไหนมาไหนได้ ของในกระเป๋าสาวๆก็ต้องจุกจิก เล็กๆน่ารักๆ แบบนี้เหมาะสุดๆค่ะ 

จุดเด่นๆ :  เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา Panasonic ( รุ่น EH-Hw 17 ) อีกอย่างคือ สีสันที่เรียกได้ว่ าโดนใจสาวๆอย่างแน่นอนกับสีชมพูสุดหวาน และสีขาวที่ดูอินเทรนสุดๆ ปิดท้ายด้วยสีดำที่ดูพรีเมี่ยม ออกแบบสีมาได้ให้สาวๆได้เลือกตามไลฟ์สไตล์กันทีเดียว

สำหรับเรื่องประสิทธิภาพ:  เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา Panasonic    ( รุ่น EH-Hw 17 ) สามารถทำความร้อนพร้อมใช้ได้ใน 1 นาที ถือว่าไวมากเมื่อเทียบกับแบรนด์ทั่วไปตามท้องตลาด ทำให้สาวๆไม่ต้องเสียเวลามากในการจัดแต่งทรงผม ไม่ว่าจะเป็นทรงหนีบตรง ทรงม้วนลอน ก็สวยทันใจแบบรวดเร็วได้แน่นอน  ผมสวย ไม่จำเป็นต้อง ผมเสีย เพราะ เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา Panasonic  ( รุ่น EH-Hw 17 ) ได้ดูเส้นผมอย่างอ่อนโยนด้วยเครื่องทำความร้อนแบบเซรามิก ไม่ทำให้ผมเสีย 

ให้คุณเลือกทำทรงผมได้ง่ายๆแบบ 2 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ทรงหนีบตรง สำหรับสาวหวาน เรียบร้อย และทรงผม ม้วนลอน แบบสไตล์สาวเซ็กซี่ไม่ว่าจะไปออกงานก็สวยได้ง่ายๆในสไตล์คุณค่ะ

สรุปเหตุผล :  ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่อยากได้มากก เครื่องจัดแต่งทรงผมขนาดพกพา Panasonic  ( รุ่น EH-Hw 17 ) เพราะส่วนตัวคิดว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตัวเองและสาวๆหลายๆคน ผู้หญิงส่วนมากชอบจัดแต่งทรงผมค่ะ ยิ่งทำเอง ยิ่งชอบเพราะเด่วนี้สาวจะ DIY ทำผมกันเพราะไม่มีเวลาที่จะเข้าร้านทำผมเท่าไร เพราะยุ่งยาก รอเสียเวลามากมาย อีกอย่างรูปทรงสวยงาม สีสันโดนใจ พกพาสะดวก หากได้รับสินค้าจริงๆเมื่อไหร่ คงจะได้เอามารีวิวให้สาวๆ108health พร้อมกับทรงผมเก๋ๆ ที่ทำได้ง่ายๆ กันเร็วๆนี้ค่ะ
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2714&sub_id=105&ref_main_id=17

อัพเดทล่าสุด