เมนูอาหารง่ายๆ ที่ช่วยให้สาวๆดูดีขึ้น


672 ผู้ชม


เมนูอาหารที่เราจะมาแนะนำให้สาวๆนี้ เป็นเมนูอาหารง่ายๆที่สามารถหาได้ตามท้องตลาดทั่วไป ถ้าหากคุณสาวๆไม่อยากแก่เร็วก็ลองรับประทานอาหารตามเมนูอาหารง่ายๆเหล่านี้เป็นประจำ แล้วจะทำให้ท่านดูดีจนเดาอายุไม่ถูกกันเลยทีเดียว..          เมนูอาหารที่เราจะมาแนะนำให้สาวๆนี้ เป็นเมนูอาหารง่ายๆที่สามารถหาได้ตามท้องตลาดทั่วไป ถ้าหากคุณสาวๆไม่อยากแก่เร็วก็ลองรับประทานอาหารตามเมนูอาหารง่ายๆเหล่านี้เป็นประจำ แล้วจะทำให้ท่านดูดีจนเดาอายุไม่ถูกกันเลยทีเดียว.. 

เมนูอาหารง่ายๆ เมนูที่ 1

เมนูอาหารที่ประกอบด้วย ถั่ว ปลา น้ำมันมะกอกรวมไปถึงอาหารจำพวกธัญพืชต่างๆ จะมีไขมันไม่อิ่มตัวโมเลกุลเดี่ยวประกอบอยู่ด้วย สารอาหารจากเมนูอาหารเหล่านี้ ช่วยป้องกัน โรคปวดข้อ โรคหัวใจ และโรคเกี่ยวกับระบบโลหิตของร่างกายได้ ไขมันจากเมนูอาหารเหล่านี้จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งเยาว์วัยมากขึ้น แถมยังเสริมภูมิคุ้มกันให้เราได้อีกด้วย

เมนูอาหารง่ายๆ เมนูที่ 2

เมนูอาหารที่ประกอบไปด้วยผักที่มีสีสันสดใสต่างๆ เช่น สีส้มจากแครอท สีเขียวจากบร็อกโคลี สีแดงของมะเขือเทศ มะเขือที่มีสีม่วงเข้ม สารอาหารจากผักเหล่านี้สามารถช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวพรรณ และลดริ้วรอยบนใบหน้าได้

เมนูอาหารง่ายๆ เมนูที่ 3

เครื่องดื่มจำพวกชาเขียว ในชาเขียวจะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า คาเตชิน ผสมอยู่ การดื่มชาเขียวเพียงวันละ 1 แก้วสามารถลดโอกาสการเป็นโรคความดันสูงได้ถึง 40% สำหรับชาเขียวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดนั้นต้องยกให้ชาเขียวออร์แกนิกส์ เพราะมี 100 คาเตซินต่อ 1 กรัมเลยทีเดียว การดื่มชาเขียวจึงช่วยให้ร่างกายป้องกันของเสียต่างๆได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้ผิวพรรณดีอีกด้วย

เมนูอาหารง่ายๆ เมนูที่ 4

ไวน์แดง การจิบไวน์แดง 1 แก้ว 4-5 วันต่อสัปดาห์ ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โรคเบาหวาน และโรคอื่นๆที่มาตามอายุที่สูงขึ้นได้ ควรดื่มไวน์แดงควบคู่กับการรับประทานอาหาร เพราะร่างกายจะได้ค่อยๆดูดซึมไวน์แดงอย่างช้าๆ และไวน์แดงก็ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่าฟลาโวนอยด์ ซึ่งได้มาจากองุ่นแดงประกอบอยู่ด้วย ถ้าทานไม่ชอบดื่มไวน์ท่านก็สามารถดื่มน้ำองุ่นแทนได้
การเลือกรับประทานอาหารที่ถูกหลักและมีประโยชน์นั้น ช่วยให้สาวๆมีผิวพรรณดีขึ้น และยังส่งผลให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย ถ้าเลือกกินได้อย่างถูกต้องและออกกำลังกายอยู่เป้นประจำล่ะก็รับรองว่าอายุ จะกลายเป็นเพียงตัวเลขแน่นอน

ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2573&sub_id=18&ref_main_id=4

อัพเดทล่าสุด