อาหารมงคล ต้อนรับปีใหม่ 2555


653 ผู้ชม


ในเทศกาลปีใหม่ หากคุณกำลังอยากจะมีโชคดีตลอดปีใหม่นี้ มาฉลองกับเทศกาลปีใหม่กับอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารมงคลต้อนรับปีมะโรง ประจำปี 2555 นี้กันค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดี และ ดวงดีรับสิ่งมงคลต้อนรับปีใหม่นี้ค่ะ         ในเทศกาลปีใหม่ หากคุณกำลังอยากจะมีโชคดีตลอดปีใหม่นี้ มาฉลองกับเทศกาลปีใหม่กับอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารมงคลต้อนรับปีมะโรง ประจำปี 2555 นี้กันค่ะ เพื่อสุขภาพที่ดี และ ดวงดีรับสิ่งมงคลต้อนรับปีใหม่นี้ค่ะ 

ต้อนรับปีใหม่ด้วยอาหารมงคลประจำปี 2555 

                 สวัสดีปีใหม่ค่ะ  เพื่อนผู้รักสุขภาพทุกท่าน  ปีใหม่ทั้ง เรามีเทคนิคดีดี  เพื่อเพิ่มพลังความสุขต้อนรับปีใหม่   อย่างแรกเลยคือการดูแลจิตใจ  ด้วยการทำความดี  ช่วยเหลือ  แบ่งปันตามความสามารถที่เราจะทำได้แบบที่สมัยนี้เค้าเรียกกันว่า  จิตอาสา  นอกจากผู้รับจะดีใจและมีความสุขแล้ว   ผู้ให้ก็จะได้รับความอิ่มเอมใจ  สดชื่น  แจ่มใสไปด้วย  เมื่อ" ใจพร้อม" แล้ว  ต่อไปก็คือการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์          และถ้าอาหารนั้นมีความหมายที่ดีเป็นสิริมงคลด้วยแล้ว  ย่อมเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้เราได้ไม่น้อยเลยทีเดียว       

อาหารสุขภาพแสนอร่อย ต้อนรับปีใหม่ 2555 นี้จะประกอบด้วยวัตถุดิบที่มีประโยชน์  มีความหมายที่ดี  เช่น     

  •        เส้นหมี่  เส้นยาวๆ     หมายถึง   ความอายุยืน                                                                 
  •        ถั่วงอก                     หมายถึง   ความงอกงาม  ความเจริญรุ่งเรือง
  •        เต้าหู้                        หมายถึง   มีบุญ  และมีความสุข  เป็นต้น                                                                                   
ทีนี้เรามีร่างกายที่แข็งแรง  มีจิตใจที่เข้มแข็งเรียกว่า " ใจพร้อม  กายพร้อม "  ก็จะสามารถต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคต่างๆได้ แน่นอน           ทางเรา ก็ขอถือโอกาศนี้อวยพรให้เพื่อนๆ  ทุกคน  มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง
 ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ  มีความสุขตลอดปีและตลอดไปนะคะ 

 
ที่มา  https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=2060&sub_id=17&ref_main_id=4

อัพเดทล่าสุด