แนะนำร้านอาหารเจเพื่อสุขภาพ


863 ผู้ชม


เทศกาลกินเจ อาหารเจบางคนบอกว่า หาทานยาก ไม่ค่อยอร่อย วันนี้เราขอแนะนำร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นร้านอาหารเจ และมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพมาทานเจกันค่ะ         เทศกาลกินเจ อาหารเจบางคนบอกว่า หาทานยาก ไม่ค่อยอร่อย วันนี้เราขอแนะนำร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่เป็นร้านอาหารเจ และมังสวิรัติ เพื่อสุขภาพมาทานเจกันค่ะ 

"เทศกาลกินเจ"   ที่ร้านสปาฟู้ดส์ (เจ-มังสวิรัติ) 26 กันยายน – 5 ตุลาคม 2554

     วันนี้เราแนะร้านอาหารเพื่อสุขภาพ เหมาะกับเทศกาลกินเจ เป็นอย่างยิ่ง เพราะการหาอาหารเจรับประทาน บางครั้งอาจจะไม่อร่อย ไม่ถูกปาก และอาจจะทำให้เรากังวลเรื่องคุณภาพอาหารและหลักการทำอาหาร วันนี้ 108 Health ขอแนะนำร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง "ร้านอาหาร SPA Foods " เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่สร้างสรรค์อาหารเพื่อสุขภาพแนวใหม่ ออกมาได้น่ารับประทานมาก เหมาะกับเทศกาล ถือศีล ทานเจ เพราะอาหารทุกอย่างเป็นอาหารที่ปราศจากเนื้อสัตว์

     แต่อาหารเพื่อสุขภาพใครว่าจะมีแต่ผักๆ ร้านนี้เค้าแต่ยังคงความสวย น่ากินของอาหารเจไว้อย่างดี และความมีสุขภาพดีไว้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหาร โดยอาหารทุกจานผลิตจากโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ตัดต่อพันธุกรรม มีโปรตีนสูงเทียบเท่าโปรตีนจากเนื้อสัตว์มีโซเดียมตำ ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และ ไม่มีคลอเลสเตอรอล  

  

     หากคุณกำลังหาร้านอาหารเจเพื่อทุกคนในครอบครัว สำหรับเทศกาลกินเจ "ร้านอาหาร SPA Foods " เพราะเดินทางได้สะดวกใกล้บ้านเพราะร้านมีถึง 6สาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขา กระท่อมมังสวิรัติ, สาขา พระราม 9, สาขา สะพานสูง, สาขา สลิมโบ้ RCA, สาขา The Pool และสาขา D’Lite ด้วยบรรยากาศร้านที่อบอุ่น เหมาะกับทุกคนในครอบครัว นอกจากจะอิ่มบุญอิ่มใจแล้ว ยังได้ความสุขกายสุขใจ กลับไปด้วย สมกับสโลแกนของร้านที่ว่า “สุขภาพดี แบบมีรสนิยม” แน่นอนค่ะ 

แนะนำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ 

     

     
ที่มา   https://www.108health.com/108health/topic_detail.php?mtopic_id=1798&sub_id=17&ref_main_id=4

อัพเดทล่าสุด